รับเล่นดนตรี ในงานแต่งงาน (2)

ตอนต่อจาก รับเล่นดนตรี ในงานแต่งงาน (1)

งานแต่งงานที่โรงแรมโอเรียนเต็ล

งานแต่งงานที่โรงแรมโอเรียนเต็ล

วงดนตรี งานแต่งงานชนิดต่างๆ

วงดนตรีในงานแต่งงานเป็นการยกระดับทำให้งานเป็นที่จดจำได้มากขึ้นและแสดงถึงรสนิยมของเจ้าบ่าวเจ้าสาวได้เป็นอย่างดีครับ โดยปกติถ้าเจ้าบ่าวหรือเจ้าสาวเป็นคนรักดนตรี หรือเป็นนักดนตรีแต่งงานเองก็มักจะมีกิมมิคเป็นวงดนตรีอยู่แล้ว ช่วงสำคัญอย่าง คู่บ่าวสาวเดินขึ้นเวที ประธานในงานอวยพร บ่าวสาวตัดเค็ก ดนตรีเองก็เป็นส่วนสำคัญ ดนตรีสดจะช่วยได้มาก ทีนี้ถ้าเป็นวงดนตรีเนี่ยมันจะมีอะไรให้เลือกบ้างล่ะ

1. ดนตรีงานแต่งแบบใช้นักเปียโนคนเดียว

( ราคา 7000 บาท )

สำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่อยากประหยัดงบ ผมเป็นพันธมิตรกับ iSchool Band ครับ มีเซ็ตเล็กที่สุดเท่าที่จะทำได้ก็คือนักดนตรีเล่นเปียโนคนเดียวครับ และทางคู่บ่าวสาวอาจนัดแนะเพื่อนที่เสียงดีให้มาช่วยร้องคนละสองเพลงก็เพียงพอแล้วครับ สำหรับสไตล์ที่เล่นได้ตั้งแต่เพลงในอดีตมาจนถึงยุคปัจจุบัน และสามารถเล่น Pop Jazz , Standard Jazz และเพลงที่ได้ยินกันทั่วไปได้ แต่ถ้าท่านใดต้องการ Jazz จ๋าๆ ทางเราก็สามารถจัดให้ได้เช่นกันครับ

ข้อแนะนำ ลองเช็คว่าโรงแรมมีแกรนด์เปียโนอยู่แล้วหรือเปล่านะครับ ปกติโรงแรมใหญ่ๆ อย่าง ดุสิต เพนนินซูล่า โอเรียลเต็ล ฯลฯ จะมีแกรนด์เปียโนอยู่ แต่ถ้าไม่มีแกรนด์ก็จะไม่สะดวกที่จะเซ็ทราคานี้ได้ครับ

ตัวอย่างการเล่นเปียโนตัวเดียวที่โรงแรมดุสิต

แต่งานนี้มีคุณ แชมป์จาก Love iS เป็นนักร้องด้วยครับ ( บวกเพิ่ม )

1.1 อันนี้เหมาะสำหรับชาวคริสตศาสนิกชน ครับ เนื่องจากผมเป็นคริสเตียนแต่เรียนโรงเรียนคาทอลิกครับ ถ้าต้องการเปียนโนในพิธีการก็ติดต่อได้ครับ เรามีนักเปียนโนโบสถ์มืออาชีพครับ หรืออีกลักษณะนึง ที่ทางฝรั่งจะชอบมาก คือ ทรัมเป็ตตัวเดียวครับ อาจจะไม่ค่อยชินนักสำหรับคนไทย แต่สามารถเป็นไปได้ครับ (7000 บาทเช่นกันครับ)

1.2 อันนี้มักเป็น Add-on ครับ คือมีวงอยู่แล้ว แต่มีการเลี้ยงอาหารว่างตรง Foyer หน้าห้องจัดงาน โดยจะยังไม่เปิดประตูให้แขกเข้า ตรงนี้อาจเป็นวงเล็กก็ได้ หรือเป็นไวโอลินตัวเดียวก็ได้ครับ ถ้าไวโอลิน ก็ 7000 บาทเช่นกันครับ

งานแต่งงานที่โบสถ์สืบ สัมพันธวงศ์ ครับ

งานแต่งงานที่โบสถ์สืบ สัมพันธวงศ์ ครับ

2. String Chamber, Brass Quintet

วงเครื่องสาย, วงเครื่องเป่าห้าชิ้น (คลาสสิก)
(ราคา 10,000 – 22,000 บาท รวมเครื่องเสียง )

วงดนตรีงานแต่งงานประเภทนี้จะมีวงที่ดังๆอย่างวงทหารเรือ quartet ครับ (ลองเซิร์ชดูได้) และโรงแรมส่วนใหญ่มักจะมี package เป็นวงแบบนี้เช่นกันในราคาตั้งแต่ 7000 บาทขึ้นไป ลักษณะวงก็จะมีไวโอลิน เชลโล่ และเปียโน หรืออาจมีเครื่องเป่า และเล่นเพลงบรรเลงเป็นหลัก วงแบบนี้เหมาะกับงานที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวอยากให้มีวงเป็น prop เพื่อเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับงาน สำหรับคนมีอายุที่เป็นเพื่อนคุณพ่อคุณแม่ก็อาจจะ happy เพราะเสียงไม่ค่อยดังและเพลงฟังนุ่มนวลดี แต่สำหรับเพื่อนอายุรุ่นราวคราวเดียวกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวนี่น่าจะรู้สึกเฉยๆครับ (แต่วงดุริยางค์ทหารเรือก็เล่นดีนะแม่ผมชอบ ยังไงก็ตามสำหรับวงรูปแบบนี้ทาง PLAJAZZ สามารถ Add-on ได้จากวงปกติครับ เพราะเรามีมือเปียนโนที่จบเอกไวโอลินอยู่ แต่ก็ต้องเพ่ิมนิดหน่อยนะครับ)

3. Acoustic Duo

(Guitarist who can sing + Trumpet)
อะคูสติกดูโอ (มือกีตาร์ร้องเพลง + ทรัมเป็ต)
( ราคา 12,000 – 18,000 บาท รวมเครื่องเสียง)

ปกติถ้างบประมาณนี้ ผมจะเลือกสองชิ้น กีตาร์กับเครื่องเป่า ครับ ทำกันคนละสองหน้าที่ มือเป็นระวิง มือกีตาร์เทพของผมจะเล่นและร้องไปด้วยครับ ตามหาเขาได้ตามร้านนครคารา ทะเลบางกอก ลีลาวดี ฯลฯ ครับ ส่วนผมเป่าด้วย เคาะเขย่าลูกแซก (ไข่นั่นเอง) ไปด้วยครับ

ผมกับพี่นัทครับ

ผมกับพี่นัทครับ

4.วงดนตรีแบบ มินิ Groovy เปียโน + Percussion + เครื่องเป่า

( ราคา 20,000 – 25,000 รวมเครื่องเสียง )

สำหรับวงดนตรีงานแต่งงานแบบนี้เป็นที่นิยมสูงสุดเลยครับ เพราะด้วยเศรษฐกิจที่เจ้าภาพอยากประหยัดงบกัน แต่ก็อยากได้วงที่เล่นเพลงทันสมัยและครอบคลุมได้ทั้งหมด รับรองได้ด้วยเพลงไทยเบเกอรี่ Pop-Jazz ทุกเพลง เสียงเครื่องดนตรีไม่ดังจนเกินไป (แขก VIP ที่อายุมากมักจะนั่งด้านหน้าเวทีทำให้เจอเสียงดังและมักจะหนวกหู) ผู้ที่สนใจสามารถดูการโชว์ของวงเราได้ที่ร้านกาแฟวาวีพหลโยธินเวลา 17:30 -20:00 น. ทุกอาทิตย์ แต่ต้องจองที่นั่งกันหน่อยนะครับเพราะมีแฟนคลับพอสมควร 🙂

วงดนตรีงานแต่งงานขนาดเล็กนี้จะประกอบด้วย เปียโนไฟฟ้า นักร้องที่ตี percussion (กาฮอง) และเครื่องเป่าหนึ่งชิ้น ซึ่งในขณะที่เป็นช่วงเจ้าบ่าวเจ้าสาวเดินเข้าและช่วงพิธีการรวมทั้งช่วงบรรเลงมหาฤกษ์ (เจ้าภาพร่วมดื่มอวยพรให้บ่าวสาว) เครื่องเป่าจะทำให้เสียงเพลงเหล่านี้ออกมาสมบูรณ์แบบเพียงพอ ต่อมาสำหรับช่วงเดินและตัดเค้กแจกเค้กผู้ใหญ่ทางวงจะเล่นเพลงบรรเลงเพื่อไม่ให้เกิด Distraction ,ไม่ให้ดึงความสนใจจากเจ้าบ่าวเจ้าสาว คู่บ่าวสาวสามารถมั่นใจในจังหวะการเล่นดนตรีและส่งเชื่อมต่อเหตการณ์ต่างๆด้วยประสบการณ์นับร้อยงานแต่งงานที่เคยเล่นมา ส่วนราคานั้นจะมาจากนักดนตรีสามคน มีค่าใช้จ่ายคนละห้าพันบาท สามคน = 15,000 บาท และถ้างานเล็กๆไม่เกินร้อยคนจะไม่ต้องเช่าเครื่องเสียง แต่ถ้าเกิน 100 คนจะต้องเช่าเครื่่องเสียงราคา 5,000-10,000 บาททำให้ราคารวมกลายเป็น 20,000 – 25,000 บาทนั่นเอง แต่การเช่าเครื่องจะทำให้มีไมค์โครโฟน wireless คุณภาพเสียงดีไว้ให้พิธีกรกับบ่าวสาวใช้ในงานด้วยเช่นกันครับ

วงดนตรี mini groove กับนักร้องหญิง (ที่ร้านกาแฟ วาวี)


วงดนตรี mini groove กับนักร้องชาย ( มี percussion อันนีแนะนำมากๆครับ )

5.วงดนตรี Groovy Trio เปียโน +นักร้อง + กลองชุด + เครื่องเป่า

(ราคา 30,000 บาทรวมเครื่องเสียง)

วงแบบนี้จะเป็นการพัฒนาจาก วง mini Groovy ( ข้อ 3 ) โดยเปลี่ยนจาก percussion เป็นกลองชุดแทน ทำให้เล่นเพลงได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยขึ้น เสียงจะดังและรองรับแขกได้มากเท่าที่ต้องการ เป็นงานที่อยากให้สนุกสนานพอขยับแข้งขยับขาได้บ้างนั่นเอง แน่นอนว่า สามารถที่จะเล่นเพลงไทยเบเกอรี่ Pop-Jazz ได้ทุกเพลง วงแบบนี้เป็นวงที่ผมชื่นชอบที่สุดเพราะนักดนตรีสนุกและมีอิสระในการเล่นได้กว้างขึ้น นักร้องไม่ต้องตี Percussion ทำให้ focus การร้องได้ดีขึ้น เพราะขึ้น

ตัวอย่างวง Groovy Trio ( แต่อันนี้ขาดเครื่องเป่าอยู่ )

6. Jazz Trio

(Double Bass + Guitar/Piano + Horn + Singer)
วงแจ๊สทรีโอ (ดับเบิ้ลเบส + เปียโนหรือกีตาร์ + เครื่องเป่า + นักร้อง)
(ราคา 30,000 บาทรวมเครื่องเสียง)
นอกจากวงสตริง เรายังมี วง Jazz ครับ มีดับเบิ้ลเบส เปียโนหรือกีตาร์ เครื่องเป่า แล้วก็นักร้องครับ (ราคา 30,000 บาทรวมเครื่องเสียง เช่นเดียวกัน) เหมาะสำหรับคอแจ๊สครับ ในเมื่อชอบแจ๊สทำไมไม่เลือกเบสใหญ่ในบรรยากาศอบอุ่น จริงไหมครับ

ได้สองดาราร่วมแจมอย่าง ช้างต้น กุญชร ณ อยุธยา กับน้องฝน โมโนโทน

ได้สองดาราร่วมแจมอย่าง ช้างต้น กุญชร ณ อยุธยา กับน้องฝน โมโนโทน

เช่นกันครับ ถ้าต้องการระดับศิลปิน ก็ต้องเพิ่มค่าตัวให้เขาครับ แต่ถ้าอยากได้วงลักษณะนี้ก็ไม่ยากครับลองดูโพรไฟล์ผมที่เล่นให้กับสตาร์บัคส์ ครับ

ปิยรมณ์เพลส

ปิยรมณ์เพลส

สตาร์บัคส์สยาม

สตาร์บัคส์สยาม

7.FULL BAND วงดนตรี สตริง Standard

( 38,000 – 53,000 บาท รวมเครื่องเสียง )
เป็นวงดนตรีที่ประกอบด้วยกีต้าร์เบสกลองคีย์บอร์ดเสริมด้วยเครื่องเป่าหนึ่งชิ้นไว้สำหรับเล่นงานพิธีการ วงของพวกเราเล่น Back up ให้ศิลปินมานับไม่ถ้วนแล้วครับและเล่นได้ทุกแนว ตั้งแต่แจ๊สลูกทุ่งลีลาสดิสโก้ร็อค สำหรับราคามาจากค่าตัวนักดนตรีแต่ละคนและนักร้อง x 4000 บาท + ค่า Sound Engineer + เครื่องเสียง ดังนั้นวงสตริงที่มีนักร้องหนึ่งคน จะมีราคา 38,000 บาท ( กีต้าร์ เบส กลอง คีย์บอร์ด นักร้อง เครื่องเป่า ซาวด์ engineer เครื่องเสียง ) ซึ่งจะเล่นประกอบในงาน และเล่นดนตรีในช่วงต่างๆประมาณ 1 ชั่วโมง )

หากมีการเล่นดนตรี After Party ( เล่นหลังงานเลิก ให้คนเต้น+ ดื่ม จะต้องเพิ่มนักร้องเป็น 2 คนชายหญิงเพื่อให้นักร้องได้พัก และชาร์ทค่าเหนื่อยเพิ่มอีก 15,000 บาท รวมเป็น 53,000 บาท สำหรับวงดนตรีสตริงกรุณาจองล่วงหน้าอย่างน้อย 2 เดือนเพื่อให้นักดนตรีเคลียร์คิวครับและการเล่นจะรวมช่วงในพิธีการและช่วงประมาณ 2 ชั่วโมงหลังงานจบ )
Dance กันทั้งร้านที่ Saxophone Pub, Landmark ของนักดนตรีและชาวต่างชาติ

นอกจากนี้ก็อาจเพิ่มเครื่องดนตรีประกอบเข้าไปครับ คนละห้าพันบาท ก็มี Flute, Saxophone, Trombone, Percussion ซึ่งตรงนี้เราให้คำปรึกษาได้ครับ ขึ้นอยู่ครับเพลงและธีมงานที่อยากได้ครับ มีหลากหลายมากๆ ตั้งแต่ Retro, Disco, Dixieland…. ลองดูงาน Executive Party อันนี้ดูประกอบครับ (เป็น Slide show นะครับ)

V-Villas Pool’s Party with Jet and Ballentine on PhotoPeach

8.วง Jazz Bigband

( ราคา 40,000 – 50,000 บาท รวมเครื่องเสียง )
วงนี้ ชื่อ JRP Little Bigband ครับเป็นวงที่เล่นประจำที่ร้านแซกโซโฟนผับ อนุสาวรีย์ชัยฯ ทุกวันพุธ-พฤหัสครับ เล่นเพลงอาจจะจำกัดบ้าง ด้วยความที่ต้องทำ Arrangement ให้เหมาะกับเครื่องเป่าหกชิ้น รวมนักร้องกับ Rhythm อีกสี่คน เป็นสิบคนครับ เราเล่นให้กับ Stage ใหญ่อย่าง Huahin Jazz Festival มาแล้วครับ อยากให้ลองมาฟังก่อนแล้วจะไม่เสียใจครับ ถ้ามานัดกับผมนิดนึงก็ดีครับ ช่วงนี้เรียนโทหนักไม่ค่อยว่างเข้าไปเล่นเท่าไหร่ อิอิ

อีกตัวเลือกนึงคือ เราเคยเซ็ตทีมโดยมีบางส่วนจากวงสาวสะดุ้ง กับผมและน้องมือแซกรวมเข้าไปครับ ชื่อ Swing-time ลองดูตัวอย่างดูครับ อันนี้ที่ Fallabella เราเคยไปเล่นดัวยกันที่ โรงแรม FCC Combodia โรงแรมห้าดาวของกัมพูชา ในงานของ Ogilvy ด้วยครับ

9. ARTISTS วงดนตรีระดับศิลปินมาเอง

( ราคา 75,000 – 350,000 บาท รวมเครื่องเสียง )
เป็นวงที่มีศิลปินมาร้องเพลงให้ครับ อย่าง Jetset’er นั้นดูหรูหราอลังการด้วยสมาชิกถึง 8 คน ( มีเครื่องเป่า 2-3 คน ) รับประกันความมันส์และฝีมือ ทำให้งานดูน่าสนใจและมีระดับขึ้นเป็นอย่างมาก และทำให้ผู้ที่มาในงานจดจำงานเราได้ ตัวอย่างด้านล่างครับ

Jetset’er แสดงที่งานแต่งงานในสยามสมาคม

( 75,000 บาท : ลดจำนวนเครื่องเป่า )

งานแต่งงานน้องนุ่น สยามสมาคม 20090619 on PhotoPeach

นักดนตรีมีประสบการณ์

สุดท้าย ทำไมผมถึงมั่นใจว่าจะเล่นดนตรีในงานแต่งได้ดี ก็เพราะว่าคนมันเคยแล้วหนิครับ 😛

อันนี้เจ้าสาวร้องเอง เพื่อนๆออกมาเต้นกันสนุกมากๆ ทำให้ต่อเนื่องไปถึงตอนโยนดอกไม้ด้วยครับ

ติดต่อผมได้ทางโทร 081-3987152 หรือฝากข้อความ/sms ไว้ครับ หรือเมล์มาที่ [email protected]

หรือทาง Social Network

http://www.facebook.com/plajazz

http://www.youtube.com/platong114
http://twitter.com/plajazz

อ่านต่อได้ที่ วงดนตรี งานแต่งงาน After Party (3)
และ รวมคลิป วีดีโองานแต่งงาน โรงแรมที่ใช้จัดงานแต่งงาน (4)

มี 53 ความคิดเห็น สำหรับ “รับเล่นดนตรี ในงานแต่งงาน (2)”

  1. Booruball

    เรื่องบรรยากาศในงานขึ้นอยู่กับวงดนตรี และแสงเสียง อย่างเดียวเลยค่ะ สถานที่มีส่วนน้อยมากๆ ดังนั้น ขาดไม่ได้เลยคือผู้ชำนาญในเรื่องอุปกรณ์เสียง ให้เข้ากับสถานที่ ฝีมือของนักดนตรีที่ส่งให้เข้ากับจังหวะตอนนั้นๆ พอดี เช่น ช่วงเดินขึ้นเวที,ช่วงมหาฤกษ์ , หรือช่วงตัดเค้ก ฝีมือที่ว่ามาพร้อมกับประสบการณ์ ก้อตัวอย่างใน Blog นี้นี่ประสบการณ์ล้วนๆ!!!

  2. Nok

    Nok says:
    July 14, 2009 at 2:25 pm

    P’ Pat/P’Pla and the band is superb ka. Thanks again for coming to play on my wedding day. I think the band knows how to manage and control the ambience. The songs they play are also in trend and proper so our guests, both young and old, could enjoy their conversation while listening to the delightful music from the band 🙂

  3. ปลาทอง

    ยินดีด้วยจ๊ะน้องนก งานแต่งเมื่อวันที่ 14 กค. ที่สยามสมาคม สนุกมากครับ บรรยากาศงานได้มากๆ เสียงในห้องได้ยินไหมครับ เพราะส่งจากข้างนอกเข้าไป พี่ชอบตอนจบอ่ะ ปาร์ตี้มันส์มาก

  4. ติ๊ก

    ขออนุญาตสอบถามรายละเอียด วงดนตรี mini groovy (เห็นเป็นที่พึงใจของหลายๆ คู่ ค่ะ)

    สำหรับเล่นงานแต่งงาน 17 ตุลาคม 2552 ค่ะ

    หรือโทรมาที่ 081 854 8828

    ขอบคุณมากค่ะ

  5. บงการ

    อยากได้แบบ mini groovy ครับ วันที่ 7 กันยา 2552 ครับ ที่พูลแมน ช่วยเสนอราคาด้วยนะครับ

    บงการ
    [email protected]
    085-8019159

  6. Asyourmind

    เจษส่งรายละเอียดงานของลูกค้ามาให้นะคะ
    สนใจ set Mini Groovy (ราคา 20,000 บาท รวมเครื่องเสียง ขอนักร้องชายค่ะ)
    งานมีวันอาทิตย์ที่ 8 เดือน พฤศจิกายน 2552 ที่โรงแรมไฮแอท เอราวัณ ห้อง เรสซิเด้นท์
    เริ่มงานเวลา 18.00 น. แต่จะมีการมาเซ็ทเครื่องเสียงก่อน (อาจจะเริ่มเล่นเมื่อพร้อม หรือประมาณ 18.30 น. ไม่มี After Party ค่ะ)
    ยังไงรบกวนส่งใบเสนอราคาและจำนวนเงินที่ต้องมัดจำมาให้ด้วยนะคะ

  7. wipawee

    ขอบคุณมากค่ะ ที่ตอบตกลงมาเล่นให้งานของเรา

    ได้ไปคุยกะเพื่อนๆ ไว้ซะเยอะ ว่าวงเล่นไพเราะมากกกก และเป็นแนวที่พวกเราชอบ

    แต่อาจจะมี Request เรื่องเพลงตอน บ่าว-สาว ขึ้นเวที ซึ่งหากคิดได้แล้วว่าจะใช้เพลงอะไร จะแจ้งให้ทราบนะคะ

  8. ปลาทอง

    ภาพงานแต่งงานน้องนุ่น สยามสมาคม 20090619 on PhotoPeach
    http://photopeach.com/album/fh3iuq

  9. ปลาทอง

    ขอบคุณครับคุณวี (21 สค)

  10. DeeDee Somsuwan

    ติดต่อ เรื่องวงดนตรีสำหรับเล่น ในงานแต่งงาน วันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้ ที่ the resident, grand hyatt erawan ค่ะ ที่เมื่อสักครู่(ใหญ่ๆ) ได้โทร.ไป แต่คุณพัชรมีคิวจองไว้แล้ว ยังไงรบกวนคุณพัชรช่วยแนะนำวงอื่นที่เล่นแนวๆเดียวกันด้วยนะคะ อยากได้ percussion แต่ไม่อยากได้กลองชุดค่ะ (เสียงดัง) ขอบคุณมากค่ะ

  11. ปลาทอง

    ยินดีครับคุณ DeeDee เดี๋ยวผมจัดการแทนคุณพัดให้ครับ รับรองไม่ผิดหวัง (25 สค)

  12. AOD OSK99

    มีนักร้องจีนมาด้วย ถ้าเป็นไปได้ขอเพลง
    เย่ เลี่ยง ไต้ เปี่ยว หว่อ ตี ซิน ของ เวิ้น ลี่ จวิน น่ะน้อง
    แล้วก็ คนเดียวที่ฉันจะรัก ของ รุจ The Star ครับ
    เพลงที่จะมีแขกขึ้นไปร่วม Jam ที่ทราบล่วงหน้าคงมีแค่นี้ครับ

    พรุ่งนี้เจอกันครับ ขอบคุณครับ

  13. อ๊อด SK99

    สุดยอด !!!!
    งานสำเร็จไปได้ด้วยดีเยี่ยมครับ ตองขอบคุณทีมงานของน้องพัชร/น้องปลาทอง งานสนุกมากครับ ทุกคนในงานต่างกล่าวชม
    แถม After Party นี่สุดยอดเหนือคำบรรยายจริงครับ ทั้งๆ ที่ตอนแรกยีงหวั่นๆ เรื่องเสีบงกลองชุดเหมือนกัน แค่ไม่มีปัญหาเลยครับ จนกระทั่งเพื่อนๆ ถามว่า เมื่อไหร่แต่งอีก…มีโอกาสคงได้ร่วมงานกันอีกนะครับ แต่คงไม่ใช่งานแต่งพี่แล้วนะน้อง
    ฝีมือขั้นเทพจริงๆ ครับ ขอบอก

  14. รถย์

    ตอนแรกนึกว่าไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบใหนจะล่มกลางทาง แต่ขอชมนักดนตรีพาเจ้าสาวไปจนจบเพลง นึกว่าจะหน้าแตกซะแล้วอิอิ

  15. ปลาทอง

    ขอบคุณครับ คุณบงการ ที่ Pullman นี่เป็นโรงแรมประจำผมเลยครับ จัดหลายคู่มากๆ ทางรร.เขามี package แถมไวโอลินด้วย ตอนหลังรู้จักแล้วครับ ชื่อน้องสา ครับ อ้อ ที่นี่อาหารอร่อยครับ บรรยากาศดี แขกเป็นผู้ใหญ่เยอะ เลยจัดเพลงผู้ใหญ่ให้นะครับ 7 กย.นี้เจอกันครับ

  16. ปลาทอง

    พี่อ๊อด-พี่รถย์ ครับ งานพี่สนุกมาก ไม่เคยเล่นงานไหนเลิกตีสองเลย จริงๆ นะครับ อาหารที่เล่งหงษ์อร่อยมากครับ และขอบคุณที่แนะนำเพื่อนๆ ให้นะครับผม

  17. ปราโมทย์

    จองวงดนตรี วันที่ 23 มค ครับ เม้นท์กันลืม
    เครื่องดนตรี ชุด 3
    กลอง คีย์บอร์ด กีต้าร์ เครื่องเป่า เพิ่มนักร้องหญิง รวม 5 คน

    after party ถึงไม่เกินห้าทุ่ม
    สยามสมาคม แบ่งเสียงเข้าห้องกระจกด้วย
    มัดจำไว้แล้วครับ

  18. ปลาทอง

    งานแต่งงาน คุณบงการครับ Pullman on PhotoPeach
    http://photopeach.com/album/101wf8r

  19. กุ้ง

    สวัสดีค่ะ
    สนใจวง mini Groovy ค่ะ งานแต่ง Out door รูปแบบบ้านสวน วันที่ 10 ตุลาคม 2552 ค่ะ
    เป็นงานเลี้ยงกลางวัน
    แขกส่วนใหญ่ เป็น คนรุ่นราวใกล้เคียงกัน อายุบวกลบไม่เกิน 10 ปีแขก 150 คนค่ะ ช่วยเสนอราคาและรายละเอียดทาง e-mail ด้วยค่ะ
    Kung

  20. ปลาทอง

    8 พ.ย. คอนเฟิร์มครับ มัดจำได้รับเรียบร้อยแล้ว งานนี้ทางมือคีย์บอร์ดผมเป็นคนดูแลให้ครับ แบ่งๆ กัน อิอิ ร้องเรสซิเดนท์ จะออกแนวชิวๆ นิดนึงครับ สถานที่แยกออกจากบอลรูม ค่อนข้างจะเป็นสัดส่วนกว่าครับ แต่ขนาดเล็กกว่าก็จะได้บรรยากาศแบบงานฝรั่งเลยล่ะ ห้องจัดให้โล่งสวย ผมเพิ่งเล่นให้พี่ชายคุณดี่ดี๊เองครับ ยินดีที่ได้ร่วมงานกับคุณเจษครับ

  21. ตุ้ย

    ผมได้ไปดูคุณเล่นที่ร้านกาแฟวาวีมาแล้วครับ มีความสนุกสนานและไพเราะเป็นอย่างมาก
    ผมจึงขอจอง วงดนตรีแบบ Mini Groove มีนักร้องชาย โดยผู้เล่นต้องเหมือนกับที่ร้านกาแฟวาวีทุกคน
    ครับ คือ คุณพัชร และ พี่อ้วนดำนักร้อง ครับ งานของผม 20 ธันวามคม 2552 จัดที่ห้องจัดเลี้ยง
    องค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย ถนน แจ้งวัฒนะ จัดแบบ โต๊ะจีน แขกประมาณ 500 คน

    ผมพร้อมจองและทำสัญญา รบกวนคุณพัชรส่งรายละเอียด การทำสัญญา การจอง และราคา มาที่ [email protected]
    เบอร์โทร 086-3877376 086-6145314

    ขอยคุณครับ
    ตุ้ย

  22. ปลาทอง

    คุณปราโมทย์ คอนเฟิร์ม 23 ม.ค. ครับ

  23. ปลาทอง

    คุณติ๊กครับ วันที่ 17 ตค.ผมติดไปต่างประเทศครับ ( NY) แต่แนะนำคุณพัดให้ครับ อยู่ทีมเดียวกันครับ

  24. ปลาทอง

    ขอบคุณครับคุณตุ้ย คอนเฟิร์มนะครับ

  25. Noey & Sean Skontanarak

    We both would like to thank all of you for being a part and helping us
    for the beautiful wedding music.

    You all brings a important part to make this reception a perfect and unique one.
    Wish, we would be able to help you all out when time comes.

    Love you all

    Noey & Sean Skontanarak
    Hyatt Erawan 12-9-09

  26. ปลาทอง

    10 ตค.นี้คอนเฟิร์ม ครับ คุณกุ้ง ชอบบรรยากาศสวนๆ แบบที่ร้านวาวีอยู่แล้วครับ อิอิ

  27. OHM

    ผมสนใจวงดนตรีแบบ Mini Groove มีนักร้องชาย โดยผู้เล่นเหมือนกับที่ร้านกาแฟวาวี..งานแต่ง outdoor in the garden วันที่ 15 พฤศจิกายน..รบกวนส่งราคา แบบรวมเครื่องเสียง และไม่รวมเครื่องเสียง งานจะเริ่มตอน 17.45 – 23.00 และช่วย confirm ด้วยนะเรื่องคิว ด้วยนะครับ…Thank you

  28. ปลาทอง

    คุณโอมผมติดต่อไปแล้วนะครับ ไม่แน่ใจว่าเมล์ที่ให้มาถูกไหมครับ ถ้ายังไม่ได้รับยังไงติดต่อกลับที่ผมอีกทีครับ 081-3987152 หรือ [email protected] เอ่อ ผมไม่อยู่ 2 สัปดาห์นะครับไปนิวยอร์ด 12-23 ยังไงเมล์ไว้ได้ครับ

  29. ปลาทอง

    ช่วง 12-23 ตค. นี้ผมไม่อยู่นะครับ ไป Newyork, USA รบกวนติดต่อทางอีเมล์ หรือ Enquiry ไว้ครับ

  30. ตี้

    สวัสดีค่ะพี่ปลา
    สนใจวงดนตรีค่ะ อยากให้ไปเล่นในงานแต่งต้นปีหน้า ช่วง5หรือ6 กพ. จัดในร้านอาหารเล็กๆ (ไม่มีเครื่องเสียงใดๆ)แขกไม่เกิน 200 คนค่ะ

    ตัวเองกับคุณพ่อชอบฟังเพลงแบบ standard jazz แนวเก่าๆ ย้อนไปนิวออลีนส์อะไรประมาณนั้นเลย พี่ปลาช่วยแนะนำรูปแบบวงที่เหมาะให้หน่อยค่ะ (งบไม่สูงมาก-ไม่เกิน 20000จะไหวมั้ยคะ) แล้วช่วงเวลาทีบอกนี่ คิวว่างมั้ยคะ

    ขอบคุณค่ะ!

  31. ไชยยศ

    ขอบคุณมากนะครับ สำหรับวงดนตรี เล่นกันสนุกมากๆ แขกชอบหลายคนเลย

  32. ปริมาณกับคุณภาพ อ. ช้างต้น กุญชร ณ​ อยุธยา | Plajazz

    […] รับเล่นดนตรี ในงานแต่งงาน (2) รับเล่นดนตรี ในงานแต่งงาน (1) […]

  33. Noon & Ta

    ผมและภรรยาขอขอบคุณ คุณพัชรและทีมงานมากๆ ครับที่ทำให้บรรยากาศในงานแต่งงานของเรา เมื่อวันที่ 19 ที่บางแสน อบอุ่น และประทับใจผมและภรรยามากๆ เราคงได้ร่วมงานกันอีกแน่นอนครับ

  34. yoot

    ผมได้จองวง mini groovy ไว้กับคุณปลาทองแล้ววันพุธที่ 20Jan10 ที่รร.มิราเคิลแกรนด์ โต๊ะจีน 500 คน และได้ request น้องปูเป้มาช่วยเพิ่มสีสันไว้ด้วย ซึ่งผมอยากเพิ่มช่วง after party ด้วยครับ เลยมาแจ้งคุณพัชรไว้ก่อนครับ ^ ^ (กลัวติดงานอื่น) (กลัวติดงานอื่นๆ) ยังไงรบกวนเพิ่มด้วยนะครับ ขอบคุณมากๆครับ

  35. Leng & Kaew

    ขอบคุณทีมงานมากครับ วันงาน 13 ธค. ที่ รร.เซ็นจูรี่ พาร์ค ดนตรีเยี่ยมมากครับ เพื่อน ๆ และแขกที่มาในงานชมกันยกใหญ่ โดยเฉพาะนักร้องหญิงเสียงดีมาก ส่วนคุณอ้วนดำก็เยี่ยมไม่แพ้กันเลยครับ ประทับใจมากเลยครับที่ทำให้งานแต่งงานของเรามีสีสันครับ สำหรับท่านอื่นที่กำลังหาดนตรี ขอแนะนำว่าไม่ผิดหวังจริง ๆ ครับ
    ^^ อยากไปงานแต่งงานคนที่อื่นเล่นดนตรีจังเลย และหากมีโอกาสจะแวะเวียนไปนั่งฟังที่วาวีอีกครั้งครับ ^^

  36. Pramote

    สวัสดีครับขอ confirm ชื่อเพลง ที่จะใช้ในงานแต่ง วันที่ 23 มกราคม นี้นะครับ
    เพลงที่ 1 ชื่อเพลงครึ่งหนึ่ง ของวง มูซู
    เพลงที่ 2 ชื่อเพลง Let’s Stay Together ของ Al Green
    (2 เพลงนี้ผมอยากร้องในงานแต่งครับ……….แต่ก้อไม่ค่อยมั่นใจในเสียงร้อง มีความเป็นไปได้ที่จะซักซ้อมกันก่อนมั๊ยครับ)

    เพลงที่ 3 ชื่อเพลง สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยน ของ Boyd & Pod (เพลงนี้อยากให้ช่วยร้องให้หน่อยนะครับ)

    ขอบคุณมากนะครับ

  37. POR

    วันที่ 28 ก.พ. 2553 ตอนกลางวันยังว่างอยู่หรือเปล่าคะ สนใจเป็น mini groove ค่ะ
    สถานที่ สโมสรทหารบก วิภาวดีรังสิต
    แขกประมาณ 500 คนค่ะ

    ขอบคุณมากค่ะ

  38. ส้ม

    สวัสดีค่ะได้เห็นผลงานบนคลิบด้านบนแล้วชอบมากค่ะ อยากให้คุณปลาทองและทีมงานมาสร้างสีสรรในงานค่ะ

    สนใจวง Mini Groovy เล่นในงานแต่งงานวันที่ 15 กุมภา 2553 งานเริ่มหนึ่งทุ่ม แขกประมาณ 200 คน (buffet) ที่ รร. Westin สุขุมวิท 19 ค่ะ

    รบกวนคุณปลาทองเช็คคิวและแนะนำเพลงสากล สนุกๆ ความหมายดีดี ให้ด้วยนะคะ
    ติดต่อกลับส้มที่ 0804396474 ค่ะ ขอบคุณค่ะ

  39. ปลาทอง

    ต้องขอโทษคุณป๋อครับ ติดงานแต่งงานเพื่อนในวงที่ปายครับ เลยไปกันหมดเลย อืม พัดครับ แนะนำวงคุณขนุน หรือวงน้องแนทหญิงไหมครับ

  40. ทวน

    สวัสดีครับ คุณปลาทอง

    ผม ทวน (น้องชาย เอี๊ยด) ที่คุยกันเมื่อวันก่อนนะครับ

    อยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวงที่จะให้เล่นในงานครับ

    เนื่องจากต้องการบรรยากาศงานที่ออกแนวสบายๆ ไม่ถึงกับคึกคักมาก
    เลยคิดว่าแนวที่ต้องการ อาจไม่ใช่ Standard JAZZ
    แต่เป็นแนว Bossa JAZZ หรือ Cool Jazz

    ส่วนเครื่องดนตรี อยากได้เป็น ดับเบิ้ลเบส + เปียโน + แซกโซโฟน
    ไม่ทราบว่าถ้าเป็นกรณีแบบนี้ทางคุณปลาทองจะสามารถจัดให้ได้ไหมครับ
    แล้วมันเข้ากันหรือเปล่า ตรงจุดนี้แนะนำได้นะครับ

    ส่วนเพลงที่อยากให้เล่นก็จะอยู่ใน
    https://plajazz.com/repertoire/
    กลุ่ม JAZZ ครับ
    และเพลง เก่า ปน ใหม่
    ให้ทั้งผู้ใหญ่ (อายุ 60-70)
    และเด็ก (อายุ 25-30)
    ฟังกันได้ครับ

    อาจจะมีพวก
    Canon in D
    YOU (ของ Jim Brickman)
    Valentine (ของ Jim Brickman)
    Love Concerto
    ปนๆ ไปด้วยครับ

    ขอบคุณครับ
    ทวน

  41. ต้น Jakkabhat

    สวัสดีครับ

    ขออนุญาตเรียกน้องปลาทองนะครับ
    ขอบคุณที่มาเล่นให้นะครับ งานดูดีขึ้นอีกมากๆเลย ทีมงานชอบวงน้องทุกคนเลยครับ
    งานนี้มีเหตุการณ์ระทึกให้ลุ้นตลอด อย่างเจ้าสาวเลือดกำเดาไหลบนเวทีนี่ไม่เคยเจอเหมือนกันครับ
    อาจจะดูวุ่นไปนิด ทั้งห้ามเลือดและซักชุดเจ้าสาวบนเวที(ด้วยน้ำแข็ง!)แต่โชคดีที่มีโปรจากหลายๆด้านมาช่วยงาน ทำให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี

    หวังว่าจะได้มีโอกาสร่วมงานกันอีกนะครับ พี่ต้นและทีมงานจะแนะนำให้ลูกค้าไปฟังและชมเวบนะครับ

    ขอบคุณและสวัสดีปีใหม่ครับ:)

  42. นก

    สวัสดีค่ะ ยังไงนกคอนเฟิร์มแน่นอนนะคะ 17 เม.ย.53 แล้วยังไงวันที่ 10 ม.ค. จะตามไปชมด้วยนะคะ

    อ่อ คอนเฟิร์มราคาอีกครั้งคือ 25,000 บาทรวมเครื่องเสียงด้วยแล้วใช่ไหมคะ ต้องโอนมัดจำไปที่บัญชีไหนรบกวน email หรือ sms เบอร์บัญชีให้นกด้วยนะคะ

    ขอบคุณนะคะ 🙂

  43. ปลาทอง

    แขกผู้มีเกียรติที่ต้องการเตรียมเครื่องเสียงให้วงดนตรีเองสำหรับชุด Mini Groovy
    ทางวงมี สเป็คดังนี้ครับ

    สำหรับชุด Mini Grrovy Trio นั้นจะมีเครื่องดนตรี 3 ชิ้นคือ เปียโนไฟฟ้า , Percussion และเครื่องเป่า 1 ชิ้นซึ่งเพียงพอ
    ในการ handle งานทั้งหมดทั้งในส่วนของพิธีการ (เพลงมหาฤกษ์) และการร้องเพลงทั่วไปครับ

    โดยปกตินักดนตรีจะใช้เครื่องเสียงสำหรับแสดงดนตรีดังนี้

    1. ตู้แอมป์ สำหรับคีย์บอร์ด/เปียโนไฟฟ้า เป็นตู้แอมป์ขนาด 100 วัตต์ขึ้นไป ปกติจะใช้ยี่ห้อ Peavey หรือ Roland
    2. ลำโพง มอนิเตอร์ สำหรับ นักดนตรีและนักร้อง จำนวน 2 ตัวขึ้นไป
    3. ไมค์โครโฟน จำนวน 4 ตัว สำหรับเครื่องดนตรี และนักดนตรีทุกคน
    4. Mixer และเจ้าหน้าที่ดูแลเครื่องเสียง สำหรับปรับแต่งเสียงดนตรีให้ผสมกันแล้วไม่มีปัญหา ไม่เกิดการ Feed Back
    5. ลำโพง PA พร้อมระบบขยายเสียง
    6. เจ้าหน้าที่ช่วยยก เครื่องดนตรี 1 คน พร้อมคนประสานระบบเสียง
    7. อุปกรณ์เสริมต่างๆ เช่น ขาตั้งไมค์โครโฟน 3 ตัว และ ขาตั้งคีย์บอร์ด (ถ้ามี) ขาตั้งโน้ตเพลง 1 ตัว พร้อมสายไฟและสาย Jack ครบชุด

  44. ปลาทอง

    คุณหนั่น คุณนก คุณส้ม คุณยุทธ ตกลงคอนเฟิร์มนะครับ ขอบคุณมากและขอให้เตรียมงานราบรื่นครับ

  45. วงดนตรี งานแต่งงาน After Party (3) | Plajazz

    […] อ่านย้อนหลังได้ที่ รับเล่นดนตรี ในงานแต่งงาน (1) และ รับเล่นดนตรี ในงานแต่งงาน (2) ครับ […]

  46. โต

    เคยพบเจอคุณปลาทองเมื่อสัก 3-4 ปีก่อนครับ ตอนนั้นยังได้แลกเปลี่ยนซีดีแจ๊สกันที่ Food Loft เซ็นทรัลชิดลม เลยตั้งใจว่า ถ้าจัดงานแต่งงานเมื่อไหร่อยากให้วงคุณปลาทองไปเล่นให้…ตอนนี้ถึงเวลาแล้วครับ เลยรีบถามคิวก่อน…อยากได้เป็นวงแจ๊สนะครับวงเล็ก มีเพอร์คัชชั่นสร้างจังหวะหน่อยและใช้ดับเบิลเบส เล่นที่ห้อง ออเธอร์ เลานจ์ โอเรียลเต็ลครับ อาจจะอึกกระทึกมากไม่ได้ เพลงที่เล่นก็ไล่ตั้งแต่ป็อปแจ๊สเลยครับผสมด้วย Oldie ผมมีลิสต์เพลงให้ ขอนักร้อง 1 คนด้วยครับ เพลงเอกของงานคือ Only You ของ The Platter นะครับ งานก็ตั้งแต่ 6 โมงจนไปจบที่สามทุ่มครับ..ลองล็อกคิวให้ผมก่อนนะครับ แล้วคุยรายละเอียดกัน ..ขอบคุณมากครับ

  47. ปลาทอง

    เดี๋ยวเช็กให้นะครับ คุณโต เบื้องต้นน่าจะว่าง แล้วก็ราคารวมเครื่องเสียงแล้วอยู่ที่ 25,000 บาทครับเป็นเครื่องเสียงชุด Bose L1 ไม่ใหญ่มากครับ ช่วงนี้ผมยังอยู่เนเธอร์แลนด์ กลับเดือนสิงหาคมนะครับ แต่ยังไงจองไว้ให้แล้วครับ

    จะเสนอพี่นัท เขาเล่นประจำที่ “ทะเลบางกอก”
    ครับ แล้วก็ Percussion คือ คุณขนุน แล้วก็น้องมือเบสอีกคน ทีมนี้เป็นทีมที่เล่น Foodloft ครับ เล่นแจ๊สร้องแจ๊สได้ พี่นัทจะเด่นที่เล่นกีตาร์และร้องเพลงได้ดี จะออกแนว George Bensonครับ

    ปลาทอง

  48. panupat kasemsuk

    คุณปลาทอง
    ผมสนใจวง Jazz Trio เพื่อมาเล่นในงานแต่งงานครับ Trio นี้มีเครื่องดนตรี 3 ชิ้น + นักร้องใช่ป่าวครับ ? งานจะมีวันที่ 27 มีนาคม 2554 ที่สยามสมาคม ไม่ทราบว่า วงนี้ปกติเล่นที่ไหนครับ จะไปลองฟังได้ที่ไหน และถ้าจะจองต้องทำไงบ้างครับ

    ขอบุคณครับ
    ตั้ม

  49. ปลาทอง

    แล้วร้องแบบสากลล้วน หญิงหรือชายครับ ถ้าเน้นสากลแนะนำครูขวัญ (ญ)
    ซึ่งเน้นแจ๊ส,สากล, และไทยสากลบางเพลง ถ้าเน้นไทยแนะนำน้องนัท (ช) จะร้องเบเกอรี่เป็นหลัก
    อันนี้อยู่ที่บรรยากาศงานและแขกที่มางานว่าส่วนใหญ่คนไทย/ชาวต่างชาติ อายุเท่าไหร่ครับ

    วงปกติเล่นที่ร้านกาแฟวาวี ซ.อารีย์๑ วันอาทิตย์ แนะนำว่านั่งรถไฟฟ้าไปลงอารีย์
    เพราะคนเยอะมาก แต่ที่วาวีจะเป็นแนวสนุกสนานปาร์ตี้ นำโดยน้องนัทครับ
    ส่วนขวัญจะร้องเป็นบางครั้งต้องเช็กคิวครับ ยังไงลองเช็กใน Youtube ก่อนก็ได้ครับ
    http://www.youtube.com/watch?v=PvpUJ3EA4hk

    ตัวผมเองอยู่เนเธอร์แลนด์ กลับสิงหานี้ครับ ยังไงติดต่อผ่านเมล์ก่อนได้ครับ
    ถ้าอยากคุยไว้นัดกันครับ เดี๋ยวผมโทรกลับ

    ผมเคยเล่นที่นี่บ่อยเหมือนกัน งานจัดมีสองโซนข้างในและข้างนอกใช่ไหมครับ
    เครื่องเสียงที่ผมใช้จะดังในบริเวณสวนนะครับ แต่ในห้องจัดเลี้ยงต้องประสานงาน
    กับทางสถานที่ว่าจะส่งสัญญาณเป็นสาย Jack เข้าไป ทางสยามฯจะ ok ไหม
    แล้วก็ขอปลั๊กไฟตรงเวทีด้วยครับ

    ส่วนราคาอยู่ที่ 25,000 บาท ครับ ทางผมมี Bose L1 ครับ งานปกติไม่มี After Party

    ปลาทอง

  50. ปลาทอง

    จากลูกค้าครับ
    ===========================
    สวัสดีค่ะ

    เม่าเองนะคะ ขอบคุณคุณปลาทอง กับ ทีมงานมากๆ สำหรับดนตรีเพราะๆในงานแต่งเม่าค่ะ เพื่อนๆและแขกชมกันมากเลยว่าเพลงเพราะแล้วก็สนุก ตัวเม่ากะแชมป์ (เจ้าบ่าว) ก็ได้ยินเสียงแว่วๆ ออกมาตอนถ่ายรูป ขอโทษด้วยถ้าดูแลได้ไม่ดีน่ะค่ะ จะแวะเข้าไปทักยังไม่ได้ทักเลย (-__-‘)

    ขอบคุณจากใจค่ะ
    เม่า + แชมป์
    บ่าวสาว 7 พ.ย. มณเฑียร ริเวอร์ไซด์
    ==========================
    Dear K.Platong,

    Lots of people have praised your service. Thank you so much.

    P’num

    Tawatchai Kobkaikit

ทักทาย

หากต้องการให้มีรูปอวตาร (avatar) ประจำอีเมล กรุณา สมัครที่ Gravatar