รับเล่นดนตรี งานแต่งงาน รวมคลิป วีดีโองานแต่งงาน (4)

ภาค 4 แล้วครับ สำหรับ วงดนตรี งานแต่งงาน อ่านตอนก่อนๆ ได้ครับ

อ่านย้อนหลังได้ที่ รับเล่นดนตรี ในงานแต่งงาน (1) และ รับเล่นดนตรี ในงานแต่งงาน (2) และ วงดนตรี งานแต่งงาน After Party (3) ครับ

ตอนที่ 4 นี้จะเป็นรวมคลิปวีดีโอ งานแต่งงานที่ทางวงผม ไปเล่นมาครับ เราใช้ชื่อวงว่า “iHear Band” ซึ่งเป็นวงที่รู้จักกันดีในหมู่ชาว Social Network อย่าง Facebook และ Twitter ครับ (คลิกที่ชื่อ เพื่อเข้าไปดูรายละเอียดนะครับ) ลักษณะของวงก็มีหลากหลาย ทั้งแบบ Jazz และ Pop รวมถึง เพลงไทยเบเกอรี่ เพลงเก่าใหม่ เล่นหมด ในช่วงที่เล่นนี้คือ เดือนมกราคม 2010 เดือนเดียวสิบกว่างานครับ สนุกสนานมากๆ โดยเฉพาะช่วง After Party มันขนาดลงไปเดินวนรอบงาน โดยผมเป็นหัวขบวนรถไฟครับ (คลิปที่ถ่าย จะสั่นมาก อย่าเพ่งนะครับ จะมึนหัวเอาได้)

งานแต่งงานที่ Land Mark

เป็นงานของเพื่อนคุณฌอน Sean แห่ง LoveIs ครับ ส่วนผม ปลาทอง LoveEat ครับ ^^

ช่วง Soundcheck กับนักร้อง

เป็นช่วงที่สำคัญนะครับ ใครว่า ซาวนด์เช็กไม่สำคัญ เป็นช่วงที่ทำให้วงได้สร้างความคุ้นเคยกันและกัน และสถานที่ที่เล่น รวมถึงเครื่องเสียงที่ใช้ด้วยครับ งานนี้เครื่องเสียงดีมากๆ

ช่วงเจ้าสาวโยนดอกไม้

อีกช่วงที่สำคัญครับ ถ้ามีวงที่รู้จังหวะ จะสนุกมากครับ บางงานผมก็ไปเล่นหน้าเวทีที่เจ้าสาวโยนเลยครับ จะได้ได้ยินชัดๆ

เพลงพิเศษ จากน้องมิ้นท์ อรรถวดี จิรมณีกุล​

วง iHear ได้เล่นกับศิลปินนักร้องสาวเสียงดี อย่าง มิ้นท์ อรรถวดี จิรมณีกุล ครับ ลองฟังกันนะครับ อันนี้ถ่ายจากมุมนักดนตรีครับ ส่วนด้านหน้า รอตัดคลิปที่ทางโรงแรมถ่ายไว้ก่อนนะครับ น้องมิ้นท์​เองเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวด้วย เลยจัดเพลงพิเศษ ในโอกาสพิเศษอย่างนี้ครับ

เพลงพิเศษจาก ฌอน Sean เพลง Back at One

เพลงหวานๆ จากเพื่อนเจ้าบ่าว ซึ่งเป็นศิลปินในค่าย LoveIs (ศุภสิษฎ์ สกลธนารักษ์ – ฌอน)

ศุภสิษฎ์ สกลธนารักษ์ – ฌอน
“ฌอน” พนักงานแบงค์ลูกครึ่งไทย – ฮ่องกง ผู้ชื่นชอบดนตรีสไตล์ Jazz… ลูกไม้หล่นใต้ต้นจากสายเลือดศิลปินหญิง “Cora” อดีตสมาชิกวง “The Blue Star Sisters” เขาจึงซึมซับความสามารถทั้งทักษะการร้องและการเล่นดนตรีแบบไม่รู้ตัว การันตีความสามารถและพรสวรรค์ด้านการร้องเพลงด้วยการคว้ารางวัล “นักร้องชายยอดเยี่ยม” จากเวทีการประกวดร้องเพลงของสยามกลการ อีกทั้งยังเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพิ่มเติมจากการร้องเพลงประกอบละครเรื่อง “แรงรัก” ด้วยความสามารถที่หลากหลายทำให้เจ้าพ่อเพลงรัก “บอย โกสิยพงษ์” Approve ให้เป็นหนึ่งใน 11 อัศวินเลือดใหม่แห่งค่ายเพลงรัก LOVEiS กับผลงานอัลบั้ม “RHYTHM & BOYd E1EVEN1H” ในเพลง “อย่าเพิ่งไป”

ลองฟังเสียงฌอนกันครับ เช่นกัน ถ่ายจากมุมนักดนตรี จะเห็นหน้าไม่ถนัดครับ รอตัดต่อจากไฟล์วีดีโอ ที่ทางโรงแรมแลนด์มาร์ก ถ่ายไว้ครับ

งานแต่งงาน โรงแรมดุสิตธานี

งานนี้มีเรื่องฮาๆ ครับ เมื่อวงดนตรี งานแต่งงาน มืออาชีพ เจอกับ ท่านประธานมืออาชีพ อย่าง ท่าน กฤษณะ กฤตมโนรถ ผู้บริหารตัวแทนทั่วประเทศ ณ บมจ.ประกันชีวิตศรีอยุธยา ซี เอ็ม จี (อดีต เคยทำที่ AIA ด้วย) ซึ่งท่านเองก็เป็นประธานเมื่องานเพื่อนคุณฌอน พองานนี้ก็เจอกันอีกครับ ก็ทักทายกันเป็นที่ครื้นเครงครับ ท่านไม่ถือตัวเลย ลองอ่านโพรไฟล์ที่นี่ http://www.krisanak.com/ ครับ

ทำให้งานนี้มีนักขาย ในสายประกันชีวิต มากันเยอะครับ บรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเอง มีการหยอกกันจากท่านประธานด้วย เพราะเจ้าบ่าวเจ้าสาวเองก็ทำงานประกันและเป็นญาติของท่านกฤษณะ และผู้บริหารด้วยครับ เป็นคู่แต่งงานคู่แรกในรุ่น ที่เรียนที่ ABAC ครับ เด็กๆ ก็เยอะครับ บรรยากาศก็สนุกสนานตามเคย และ มีแขกร่วมแจม ซึ่งเป็นมือโปรด้านร้องคาราโอเกะ มาร่วมแจมร้องด้วยครับ

เพลงเจ้าหญิง แจมกับวง iHear

แขกชาวจีน ร่วมแจม เถียนมีมี่

อีกเพลงครับ

ลีลาศ งานแต่งงาน Dusit Thani Hotel

พักหูแล้วมาชมโชว์พิเศษในงานดีกว่าครับ เป็นช่วงลีลาศจากมือโปร กันครับ ก็น่ารักดีครับ มีโชว์ให้ดูด้วย

งานแต่งงานคุณเอี๋ยว – ลี่ โรงแรมเชอราตันแกรนด์ สุขุมวิท

เป็นงานที่สนุกมากอีกงานนึง มีทั้งช่วงที่เป็นพิธีการ แขกผู้ใหญ่เยอะมาก ช่วงเพลงพิเศษ ช่วงที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวมาร้องเพลงคู่กัน After Party และ มันส์จนตั้งขบวนรถไฟ เดินทั่วงาน เลยครับ

น้องเบนซ์ เบญญาภา นักร้อง มืออาชีพ งานแต่งงาน

น้องเบนซ์ เบญญาภา นักร้อง มืออาชีพ งานแต่งงาน

Kiss Me

ร้องโดย นักร้อง ซียูแบนด์ ที่เสียงดีมากๆ และหน้าตาดีด้วย ^^ แฮ่มม.. เพลง Kiss me น่ารักขึ้นได้อีกครับ

น้องเบนซ์ Over the Rainbow, Fly Me to the Moon

เพลงแจ๊สช้าๆ ของป้า จูดี้ การ์แลน ในเพลง Over the Rainbow ต่อด้วย Fly Me to the Moon เพลงแสตนดาร์ดแจ๊สที่ทุกๆ คนรู้จักครับ


เพลงพิเศษ โดยคุณซวง หากันจนเจอ

ได้เล่นกับนักร้องเสียงดีครับ คุณซวง เป็นเพื่อนของสมาชิกในวงด้วยครับ น้องปูเป้ นั่นเอง คุณซวงมาแจมร้องเพลงกับ iHearband เพลงหากันจนเจอ ของสองกบ พี่กบ เสาวนิตย์ และ กบ ทรงสิทธิ์ ครับ น้องนัทของวงไอเฮีย เป็นคนร้องครับ บรรยากาศจะเริ่มครึกครื้นครับ ก่อนช่วง After Party

เจ้าบ่าวเจ้าสาว ร้อง Perhaps Love

ช่วง Highlight ของงานจริงๆ เจ้าบ่าวเจ้าสาวขึ้นไปเปลี่ยนชุด ลงมาร้องเพลงต่อ ในช่วงที่เปิด After Party การให้เพื่อนๆ ได้มีส่วนร่วมในช่วงนี้ จะทำให้งานออกมาสนุกมากครับ

สำหรับคู่บ่าวสาว ที่อยากร้องเพลงในงานแต่งงานของตนเอง หรือเพื่อนๆ อยากร้องเพลงพิเศษ ลองอ่านใน เรียนร้องเพลง เพลงพิเศษ ในงานแต่งงาน Training for Sing in Wedding ดูครับ

Benze – คนใจง่าย -After Party

เพลงนี้ จะมีเด็กๆ ที่เข้ามาในงาน เต้นด้วยครับ น่ารักมากๆ

After Party แขกขึ้นมาแจม “จิ๊จ๊ะ”, “เพียงพอ”

งานนี้ไม่น่าเชื่อว่า แขกผู้ใหญ่ จะขึ้นมาแจมช่วง After Party ครับ แล้วร้องมันส์ ด้วย ทั้งเด็กๆ และภรรยาท่านขึ้นมาสนุกกันมากมายครับ

Train Party

งานที่สนุกมากๆ และแขกมีส่วนร่วมกับวงครับ เริ่มจากแขกสนุกกันมากๆ ผมเองก็ลงไปเล่นกับคนดูด้วย ราวกับคอนเสิร์ตย่อมๆ ครับ ผมเป็นหัวขบวนรถไฟ ตามมาด้วย เจ้าบ่าวเจ้าสาว และเพื่อนๆ แล้วก็พาเดินไปรอบๆ งานแต่งงานครับ

คำเตือน: คลิปนี้อาจดูแล้วมึนหัวนิดนึงครับ ถ่ายมาสั่นมากๆ

Album รูป

JRP Little Band – Season Change, When You say nothing at all

สำหรับตอนหน้า คงจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับโรงแรมแล้วครับ เพราะมีน้องๆ ที่รู้จัก ถามมาบ่อยเหลือเกิน ว่าจะเลือกโรงแรมไหนแต่งงานดี มีข้อดีข้อเสียอย่างไร ซึ่งผมคงเล่าในส่วนของวงดนตรี และภาพของงานที่ออกมาครับ

มี 4 ความคิดเห็น สำหรับ “รับเล่นดนตรี งานแต่งงาน รวมคลิป วีดีโองานแต่งงาน (4)”

  1. bankmodify

    ว้าวๆ มีเจ๊ซวงมาร้องด้วย ^^

  2. ณัฐ

    https://plajazz.com/band-profile/ พี่ตามเข้าไปดูใน profile ที่เป็น video อ่ะ ภาพแรกดูหล่อมาก ๆ ปรากฏว่าพอขึ้นเพลง”หยุด”มาเนี่ย อารมณ์ประมาณงานแต่งงานเลยค่ะ ชอบ groove rider เหมือนพี่เลย 🙂

  3. เอี่ยว ลี่

    ขอบคุณมากค่ะพี่ปลา มันส์…….มาก….. วันนั้นใช้พลังเต็มที่ เนี่ยะเพิ่งหากเหนื่อย

  4. patchara

    มันส์จังเลยครับ ชอบๆๆๆ

ทักทาย

หากต้องการให้มีรูปอวตาร (avatar) ประจำอีเมล กรุณา สมัครที่ Gravatar