We’re Move – iHear Band at WAWEE Ekkamai

13 ก.พ. 2554 ..หลังจากที่เราเงียบหายไปเดือนกว่า วงดนตรีอารมณ์ดี #iHear Band กลับมาเล่นอีกครั้ง คราวนี้เราย้ายมาเล่นที่ร้านกาแฟวาวี สาขาเอกมัย หน้าโครงการ Parklane ถัดจากปั้มเอสโซ่ ต้นซอยสุขุมวิท 63 (เอกมัย) ทุกวันอาทิตย์ 17.30-20.00 น. ครับ

ที่นี่ร้านจะไม่กว้างเท่าที่อารีย์นะครับ แต่รับรองว่ากาแฟและเค้กอร่อยมากๆ ครับ เพราะได้รับการเอาใจใส่จากทีมงานเดิม คือ คุณจูน และคุณจิรัฏ ที่ผมไปสมัครขอเล่นที่ร้านเมื่อสามปีก่อนครับ ต้องยอมรับว่า ทางคุณจิรัฏเองก็ใจกว้างมากๆ ที่เชื่อมั่นวงเรา ที่เล่นรั่วบ้าง อะไรบ้าง สำหรับที่นี่ จากที่ผมได้เริ่มเล่นไปเมื่อ 13 ก.พ. ที่ผ่านมา สองครั้งก็พอจะจับทางลูกค้าที่นี่ได้ สำหรับแนวเพลงอาจจะปรับเปลี่ยนสักเล็กน้อย โดยเสริมด้วยเพลงฟังสบายๆ คู่กับบรรยากาศในแนว English Garden ที่เป็นที่นิยมในเมืองไทยในขณะนี้ครับ ลองดูภาพด้านล่างครับ การตกแต่งภายในร้านค่อนข้างละเอียด และเล่นกับกระจกสี ส่วนด้านนอกก็จะเป็นแนวสวนอังกฤษอย่างที่ว่า และเร็วๆ นี้ ด้านบนจะทำเป็นโดมครับ ก็อยากให้ใครๆ ที่ชื่นชอบบรรยากาศแบบวงไอเฮีย #iHear Band มาฟังเราในอีกบรรยากาศนึงครับ ส่วนที่ร้านอารีย์ตอนนี้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบร้านอยู่ครับแวะไปจิบกาแฟได้เช่นกัน

บรรยากาศ วง #iHear ที่ร้านกาแฟ #Wawee เอกมัย

..ทุกวันอาทิตย์ 17.30-20.00 น. ถ้าได้มีโอกาสแวะมาแถวเอกมัย แวะมาจิบกาแฟ กินขนมอร่อยๆ กันได้ที่ โครงการ Parklane ถนนเอกมัย และสนุกกับพวกเรา วงไอเฮียแบนด์ #iHear Band วงดนตรีอารมณ์ดี…

แอบระบายความในใจเล็กน้อย หกติอายุของวงดนตรีทั่วไปมักจะสั้น 2 ปีก็เก่งแล้ว แต่สำหรับปรากฏการณ์วาวี ที่ผ่านมา ทำให้วงของเรา ไอเฮียแบนด์ มีสมาชิกเพิ่มขึ้นจนนับไม่หมด คุณ @iPattt เองกะไว้คร่าวๆ ประมาณ 14 คน ซึ่งได้ทีมฟุตบอลพร้อมตัวสำรองเลยนะนั่น ผมเองก็คิดไม่ถึงว่าวงดนตรีอารมณ์ดี อย่าง ไอเฮียแบนด์ #iHear Band แค่ชื่อก็แปลกแล้ว จะมีใครมาจ้างเรา และจะมีใครยอมตามมาฟังเรา แต่จากที่ผ่านมา วงเราได้ออกสื่อต่างๆ เช่น NationTV, MangoTV, VoiceTV รวมทั้งการเติบโตของสมาชิกในวงอย่าง @iPattt @iNattt @Simpywit ที่มีผลงานดีๆ มาฝากไว้ในโลกไซเบอร์ที่กว้างยาวเป็นอนันต์แห่งนี้ครับ

ทักทาย

หากต้องการให้มีรูปอวตาร (avatar) ประจำอีเมล กรุณา สมัครที่ Gravatar