Feel Good อิ่มท้องร้องเพลง #10 กลุ่มเจมส์และเพื่อน

“Feel Good อิ่มท้อง ร้องเพลง” ปีที 10 ในวันเสาร์ที่ 20 ต.ค. เลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส 9 สถานสงเคราะห์ กิจกรรมมีทั้งวันครับ ..

20121019-193035.jpg

มาชวนทำบุญกันครับ ปกติ อาชีพนักดนตรีอิสระ เหมือนจะว่างแต่จริงๆ วุ่นมาก ไม่รู้ว่าจะมีงานเมื่อไร ทำให้ห่างไกลการทำความดีมากขึ้น (จริงๆ คือ ข้ออ้าง 555) พอใครมีงานที่เราจะได้ใช้พรสวรรค์ที่พระเจ้าสร้างให้มามอบความสุขกับคนอื่นบ้าง จะทำให้เรารู้ว่า

“ยิ่งเราให้มากเท่าไร เราก็ยิ่งได้รับมากเท่านั้นครับ”

งานนี้โต้โผพ่องาน คือ พี่เจมส์ กลอง ซึ่งเป็นพี่ที่ผมรักและเคารพ รู้จักครั้งแรกตั้งแต่ผมเรียนจุฬาฯ แล้วตามไปดูพี่เขาเล่นที่ That’s It ศาลาแดง จนพี่เจมส์มาเล่นวงกับเพื่อนผม คุณขนุนและพี่นัท กีตาร์ ในชื่อวง Feel Good พี่เจมส์นั้นยังเล่นวงเฉลิมราชย์ และอีกหลายๆ วงมากมาย รวมทั้งเป็นอาจารย์สอนกลองอีกด้วย มีอยู่วันนึง สมัยนั้นผมเล่นดนตรีอยู่ที่โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง รามอินทรา พอเสร็จไปทานข้าวก็เจอพี่เจมส์มาชวนว่า พี่เขาจะไปเล่นดนตรีกันนะที่บ้านสงเคราะห์เด็กที่แถวพระประแดง ผมก็ยังไม่แน่ใจว่าจะว่างไหมเพราะช่วงนั้นเล่นดนตรีกัน 7 วัน/สัปดาห์!

แต่สุดท้าย ผมก็มาคิดว่า ถ้าเราไม่ไป เราก็คงไม่ได้ไปที่ไหนเลย วันๆ มัวแต่ยุ่งเรื่องของตัวเอง น่าจะลองเปลี่ยนบรรยากาศใช้ความสามารถของตัวเองบ้าง พอไปถึงก็พบว่าคิดไม่ผิดจริงๆ เพราะ น้องๆ เขาสนุกกันมาก จนเราคิดว่า “เราเล่นสนุกขนาดนั้นเลยหรือ?” พอได้มาเจอเพื่อนๆ พี่ๆ ก็คุยกันว่า “ตั้งแต่เล่นดนตรีมายังไม่เคยรู้สึก #อิ่ม เท่านี้มาก่อน” หลังจากนั้น ปีถัดๆมาผมเองยุ่งมากเลยได้แต่ส่งปัจจัยไปร่วมสนับสนุน แต่ทราบว่าพี่เจมส์ยังคงจัดงานอย่างต่อเนื่องทุกปีครับ ปีนี้ตั้งใจว่าจะไปร่วมงานช่วงบ่ายก่อนไปเล่นงานแต่งงานของวงไอเฮียครับ

สำหรับปีนี้ “Feel Good อิ่มท้อง ร้องเพลง” ปีที 10 ในวันเสาร์ที่ 20 ต.ค. เลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส 9 สถานสงเคราะห์ กิจกรรมมีทั้งวันครับ ..

กำหนดการ

ในช่วงเช้าขอเชิญแวะเยี่ยมสถานสงเคราะห์ทั้ง 9 แห่ง
09.00 น. พบกันที่สถานสงเคราะห์เยาวชน มูลนิธิมหาราช เพื่อพบปะ เล่นเกมส์ แจกขนม
09.50 น. แวะเยี่ยมคุณตา คุณยาย ณ ศูนย์พัฒนการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุจังหวัดปทุมธานี
10:40 น. กิจกรรมต่อที่ สถานแรกรับเด็กหญิงบ้านธัญญาพร
11.30 น. พบกันที่อาคารกิจกรรมสถานสงเคราะห์คนไร้ที่พึ่งชายธัญญบุรี เพื่อร่วมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารและรับประทานอาหารกลางวัน (มีอาหารกลางวันรับรอง)
12:40 พบกันที่ บ้านกึ่งวิถีหญิง (สถานที่จัดแสดงดนตรีปีนี้)
13.00 น. วงดนตรี FEEL GOOD และเพื่อน ๆ เริ่มการแสดงตามลำดับ
16.00 น. จบการแสดงบนเวที และ เลี้ยงอาหาร สำหรับ สถานสงเคราะห์บ้านกึ่งวิถีชาย และ สถานสงเคราะห์บ้านกึ่งวิถีหญิง

กลุ่มผู้จัดต้องขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงสำหรับผู้ที่ได้ร่วมทำบุญและบริจาค ทั้งเงินสด สิ่งของต่างๆในทุกปีที่ผ่านมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ในปีนี้คงจะได้รับความอนุเคราะห์จากผู้มีจิตศรัทธา ที่กรุณาสละเวลาและแรงกายมาช่วยกันจัดงานให้สำเร็จลุล่วงด้วยดีเช่นเคย

ถ้าไม่สะดวกมาร่วมงานท่านสามารถ #สมทบทุนได้ที่งาน หรือที่นี่ครับ
เลขที่บัญชีสำหรับโอนเงิน
นายธนวัฒน์ ภูมิภักดิ์ ธ. ธนชาต ออมทรัพย์ สาขา เอกมัย
เลขที่บัญชี 4 892 188 220 หากท่านมีข้อสงสัยใด ๆ กรุณาติดต่อ
โทร. 0877 901 777, 086 412 9007 WhatsApp, LINE

#แผนที่สถานที่แสดงดนตรีครับ
#อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

20121019-193427.jpg

ข่าวล่าสุด: The Voice ทีมโจอี้ จะมาแจมด้วย

อ่านเจอจาก facebook น้องตี๋ The Voice ครับ

พรุ่งนี้ทีมโค้ชโจอี้จะมี พี่โอ๊ด (สจ๊วต), พี่ปุ้ย (แม่บ้าน), น้องนิว (เสียงหล่อ), น้องบอนบอน (หนุ่มเกาหลี) และ พี่ตี๋ (i’m yours) แถมท้ายด้วย พี่โอม (ทีมโค้ชแสตมป์) เเละพี่เคี้ยง ( Duo Core (จังโก้ & เคี้ยง)o)ไปทำบุญกัน.. ไปฟังพวกเราร้องเพลงกัน.. ไปให้กำลังใจสังคมกันนะครับ /ตี๋^^

ทักทาย

หากต้องการให้มีรูปอวตาร (avatar) ประจำอีเมล กรุณา สมัครที่ Gravatar