วงดนตรีอีเวนต์ ฉลองหุ้น CPNCG + รีวิว The Zense CTW

วงดนตรีอีเวนต์ iHear Band วันนี้มาในนาม PLAJAZZ Band เพื่อให้เหมาะกับอีเวนต์ ฉลองความสำเร็จของหุ้นฮอตอย่าง CPNCG ของเครือ CPN (เซ็นทรัลพัฒนา) ที่จำหน่ายผ่าน SCB ธ.ไทยพาณิชย์ SCB บลจ.ไทยพาณิชย์ และ May Bank KimEng บล.เมย์แบงก์กิมเอ็ง งานนี้จัดที่ห้องอาหาร The Zense ที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ (CTW) บรรยากาศดีมากๆ ครับ

ทาง CPN นำโดย คุณสุทธิธรรม จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด ส่วนทางเมย์แบงก์ กิมเอ็ง นำโดย คุณมนตรี ศรไพศาล ทางบลจ.ไทยพาณิชย์ โดยคุณโชติกา สวนานนท์ และธ.ไทยพาณิชย์ โดยคุณกรรณิกา ชลิตอาภรณ์

หุ้น CPNCG ของ CPN จำหน่ายโดย บลจ.ไทยพาณิชย์ บล.เมย์แบงก์กิมเอ็ง

หุ้น CPNCG ของ CPN จำหน่ายโดย บลจ.ไทยพาณิชย์ บล.เมย์แบงก์กิมเอ็ง

ร้านอาหาร The Zense อยู่ชั้น 17 ฝั่ง Zen ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ CTW มีทั้งบรรยากาศ indoor และ outdoor เหมาะสำหรับการจัดอีเวนต์ครับ สำหรับโซนที่จัดเลี้ยงจะเป็นด้านนอกแล้วปิดเป็น Exclusive Party โดยมีทางผมจัดวง Jazz Trio ประกอบด้วยทรัมเป็ต เปียนโนไฟฟ้า เบสใหญ่ไฟฟ้า จุดเด่นของวงคือ เน้นบรรเลงคลอเป็นบรรยากาศโดยไม่มีร้อง เหมาะสำหรับลูกค้านั่งคุยธุรกิจกัน โดยไม่โดนรบกวนจากเสียงของวงดนตรีแต่ยังคงบรรยากาศที่ดีไว้ครับ และทางผมใช้เครื่องเสียง Bose L1 ซึ่งให้เสียงกังวาน ไม่หนวกหู และใช้พื้นที่น้อย ทำให้งานออกมาราบรื่น และได้รับคำชมจากลูกค้าครับ

ทักทาย

หากต้องการให้มีรูปอวตาร (avatar) ประจำอีเมล กรุณา สมัครที่ Gravatar