พาไปกิน Buffet เทพ ที่โรงแรม Siam City ครับ

Date: 19 August 2009 Category: กิน กิน กิน Tag:
Buffet Siam City Hotel

Buffet Siam City Hotel

วันนี้สอนน้องแมทธิว (ลูกชาย คุณมาริสา สุโกศล) เสร็จ ก็ได้อานิสงค์ของการเป็นครูครับ เลยได้ไปทานอาหารร่วมกับลูกศิษย์ที่ห้องอาหาร โรงแรม Siam City Hotel ครับ เลยเอารูปมาฝากกันครับ ช่วงนี้เป็นเทศกาลอาหารอินเดียครับ รสชาดไม่เลี่ยนเลยครับ เน้น Vegeterian ส่วนในไลน์อย่างอื่นก็เยอะครับ นานาชาติ จนทานไม่หมด ตอนนี้รู้แกวแล้วครับ จะไม่ทานพวกเนื้อ เพราะจะอิ่มเกินครับ เน้นอาหารญี่ปุ่นกับหอยนางรมสด (สดจริงๆ หวานกรอบ) เป็นหลักครับ พวกสลัดนี่ อย่าง สลัดแซลมอนรมควัน นี่สุดๆ ครับ ปลาเป็นปลา ผักเป็นผัก น้ำสลัดรสพอดีไม่จัดไปอ่ะครับ

ส่วนของหวานก็เต็มสิบครับ อร่อยทุกอย่าง ไอติมนี่เลือกได้หลากรสครับ ชอบเผือกที่สุด กาแฟ น้ำผลไม้ปั่นก็มีครับ แต่วันนี้ผมแอบจิบชาอินเดียครับ

การบริการ ถือว่าสุดยอดครับ เก็บจานเร็วมากๆ ทุก order จำได้หมด พนักงานไม่เกี่ยงงานกันเลยครับ คอยตามอาหารให้ลูกค้าตลอด แต่งกายดี สุภาพครับ วันนี้ได้เห็นสาวๆ ในชุดส่าหรีด้วยอ่ะ

ขอที่บางคนอาจจะไม่ชอบคือ ห้องค่อนข้างเล็กครับ แต่ข้อดีคือ ทำให้ไม่ต้องเดินไกลครับ แล้วก็จริงๆ มันไม่ต้องหรูหรา โอ่โถงอย่างพวก Intercon ก็ได้ครับ ที่นี่จะค่อนข้างอบอุ่นเป็นกันเองครับ อาหารก็ไม่น้อยนะครับ ทานอย่างละนิด ผมว่าทานไม่ครบทุกอย่างแน่ๆ ครับ

Buffet Siam City on PhotoPeach

มี 1 ความคิดเห็น สำหรับ “พาไปกิน Buffet เทพ ที่โรงแรม Siam City ครับ”

  1. Wit

    ดูจากรูปแล้ว เป้าหมายผมจะอยู่ที่ปลาดิบ หอยนางรมสด สลัด แล้วก็ไอติม แต่อยากขอทราบราคาคร่าวๆด้วยได้ไหมครับ ประกอบการตัดสินใจ

ทักทาย

หากต้องการให้มีรูปอวตาร (avatar) ประจำอีเมล กรุณา สมัครที่ Gravatar