iSchool will come back again

จากเหตุการณ์ความรุนแรงที่ผ่านมา มีผลกระทบกับเพื่อนผมกลุ่มหนึ่ง คือ โรงเรียนสอน Mac ในนาม “iSchool” โดยเฉพาะคุณพัด ซึ่งได้สนับสนุนผมเรื่อยมาในด้าน New Media Marketing ตั้งแต่หว่านล้อมจนผมซื้อ Mac (หุหุ) และได้ลงเรียนกับทาง iSchool ตั้งแต่ยังอยู่ที่สวนลุมฯ จนย้ายมาอยู่ที่ชั้น 2 โรงภาพยนต์สยาม ในฐานะที่ผมเองก็มีส่วนในการสนับสนุนด้านเงินทุนอยู่บ้างเล็กน้อย แม้ว่าไม่ได้เป็นผู้ถือหุ้น แต่ก็รู้สึกใจหาย และเสียดาย ที่โรงเรียนแห่งนี้ต้องมีอันมอดไหม้ไปในเหตุการณ์

แม้ว่าโรงเรียนจะมอดไหม้ไปแล้ว แต่สิ่งที่มอดไป คือ ไฟที่อยู่ในใจของพวกเรา ไม่ว่าจะอยู่ฝ่ายไหน และฟ้าหลังฝนย่อมสดใส

จากบล็อกคุณพัด “ไฟในใจ…ขอให้มอดดับไปกับบทเรียนในครั้งนี้ ไฟในใจ…ขอให้มอดดับไปกับบทเรียนในครั้งนี้”

ปัญหาต่างๆทางธุรกิจ และปัญหาสืบเนื่องด้านกฏหมายยังคงรอการแก้ไขเมื่อนักธุรกิจที่ได้รับผลกระทบ ทุกคนมีสติกันเพียงพอ อัคและผมกำลังศึกษาอยู่ว่าจะเปิดใหม่ที่ใดยังไม่แน่ใจเรื่องเศรษฐกิจและ สถานการณ์จะดีขึ้นเพียงไร…..ไฟที่น่าเศร้าใจที่สุด คือไฟในใจของคนไทย

อ่านประวัติได้ที่นี่ พัชร เกิดศิริ

iSchool Siam

iSchool Siam


ฟังเพลงนี้ครับ ที่คุณพัดเองก็เคยเล่นกับพี่บอยด้วย
http://www.youtube.com/watch?v=S19A8LxzGEk รับรองว่า โรงเรียนสอน Mac “iSchool” แห่งนี้จะกลับมาแน่นอน พร้อมทั้งการสนับสนุนจากชาว Social Network ทุกท่าน เพราะเราไม่ทิ้งกัน และอยากเห็นสิ่งดีๆ เกิดขึ้นในเมืองไทยครับ

iHear iSchool iStudio

ผมเคยเขียนถึงครั้งนึงแล้ว iSchool Band at the Grand openning of iStudio Siam

ให้เครดิต คุณ @nok77 ที่เอาคลิปนี้กลับมา Tweet ให้รำลึกถึงตอนช่วงที่โรงเรียน iSchool ย้ายมาที่สยามใหม่ๆ ตอนนั้นทางวงยังใช้ชื่อ iSchool Band อยู่เลยครับ แล้วพบกันใหม่กับ “iSchool” เร็วๆ นี้

วง iSchool band ไปเล่นงานเปิดตัว iStudio สาขา Digital Gate Way Siam วันที่ 31 กรกฎาคม 2009 พร้อมมือ flute รับเชิญ The Chat จาก patid.com

ทักทาย

หากต้องการให้มีรูปอวตาร (avatar) ประจำอีเมล กรุณา สมัครที่ Gravatar