วงดนตรี งานวันเกิด Birthday Party

งานวันเกิด วงดนตรีของเรา @iHearBand ก็รับเล่นครับ วันนี้งาน Birthday Party ของคุณวิวัฒน์ สุวรรณนภาศรี Wiwat Suwannapasri บ.ส่งเสริมประกันภัย วงดนตรีใช้ทีมใหญ่ 12 คน สำหรับงานวันเกิดในครั้งนี้ครับ

Big Celebration 78th “Khun Wiwat Suwannapasri”

20 August 2010
World ballroom, floor23rd, Centara Grand Hotel

งานวันเกิดนี้ทาง Organize จัดให้มาในธีมสีฟ้า-ขาว-เขียว สดใส นอกจากวงดนตรี @iHearBand แล้วเพื่อให้งาน Happy Birthday Party นี้สมบูรณ์และยิ่งใหญ่ จึงมีวงอย่าง ETC, CU Chorus และโชว์จาก สุนทราพาเพลิน & โชว์ลีลาศ ด้วย พิธีกรคือ คุณบ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมบนเวทีทั้ง Celebration of Wonder, Dog Show For Big Charity

คอนเซ็ปต์ของงานวันเกิด คุณวิวัฒน์ สุวรรณนภาศรี ในครั้งนี้คือ “BIG” ชื่องานคือ Big Celebration 78th ในงานก็จะมีเขียนคำอวยพรลงบนไปรษณียบัตรส่งที่ Big Mailbox ร่วมทำบุญจากการซื้อเสื้อ Big Shop Big Charity, Mini Cocktail @ Big Candy bar, #iHear band @ Big Garden

งานวันเกิด คุณวิวัฒน์ สุวรรณนภาศรี Birthday Party

งานวันเกิด คุณวิวัฒน์ สุวรรณนภาศรี Birthday Party

ท่านประธาน คุณวิวัฒน์ สุวรรณนภาศรี เป็นประธานบริษัทในเครือ บริษัท ส่งเสริมประกันภัย จำกัด รวมทั้งบริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด และเป้นเจ้าของตลาดดอกไม้ย่านปากคลองตลาด นอกจากนี้ท่านยังมีบุตรสาวเก่ง อีกท่านหนึ่งคือ คุณสุกัญญา สุวรรณนภาศรี ผู้ดูแลโครงการหมู่บ้านบลู ลากูน ในย่านบางนา

“คุณพ่อทำงานจนเรารู้สึกว่าครอบครัวเราเป็น ครอบครัวที่ทำงาน คุณพ่อค่อนข้างเอาจริงเอาจัง คือท่านมีความตั้งใจสูงมาก เด็กๆ เราก็ยังไม่ทราบว่าคุณพ่อทำอะไร รู้แต่ว่าคุณพ่อทำงานจัง ตอน 6 – 7 ขวบ วันหยุดคุณพ่อพาไปเที่ยว ทานข้าวกลางวันเสร็จแล้วก็ไปไซค์งาน คือถึงจะเป็นวันหยุด ถ้าจะต้องไปทำงานก็เอาลูกๆ ไปด้วยตลอด ทำให้ต่อมาเราก็เริ่มรับทราบว่าคุณพ่อมีอะไรบ้าง มีปากคลองตลาด มีสถาบันการเงิน มีเครดิตฟองซิเอร์ ทำปุ๋ยตราม้าบิน งานคุณพ่อมากเหลือเกิน แต่คุณพ่อก็จะทำให้เราเห็นว่าการทำงานมันเป็นความสุขนะ”

วงดนตรี iHearband เล่นในงานวันเกิด

ปกติแล้ววงเรารับเล่นในงาน Happy Birthday Party หรือ Birthday Anniversary อยู่แล้วครับ แต่กับงานนี้ซึ่งถือเป็นงานใหญ่ และใช้ทีมนักดนตรีรวมทั้ง Sound Engineer ถึง 12 คน ทำให้การจัดการวงเป็นเรื่องใหญ่พอสมควร เพราะจะต้องทำ Arrangement ให้แต่ละเครื่องดนตรี และอาจมีเพลงพิเศษเพิ่มเติมด้วย โจทย์อีกข้อนึงที่ยากคือ การเล่นดนตรีต่อวง ETC จะต้องรับส่งกันให้ดีครับ

สำหรับวงดนตรีของเรามีความยินดีที่ได้ร่วมเล่นในงานวันเกิด Birthday Party ของคุณวิวัฒน์ ครับ เราได้รับเกียรติให้เล่นถึงสามช่วง คือ ช่วงที่แขกเข้างานใน Concept “Big Garden” เพื่อต้อนรับแขกที่เขามาในงานวันเกิดครับ ช่วงต่อมาวงดนตรีของเราก็บรรเลงในช่วงที่แขกรับประทานอาหาร หลังจากที่ช่วงพิธีการอวยพรงานวันเกิด และร้องเพลง Happy Birthday แล้ว ทางวงดนตรีของเราก็เล่นต่อจากวง ETC อีกทีหนึ่งครับ สำหรับรายละเอียด ตามต่อได้ที่ Blog นี้ได้เลยครับ เล่นเสร็จเดี๋ยวจะกลับมาเล่าบรรยากาศต่อครับ

มี 1 ความคิดเห็น สำหรับ “วงดนตรี งานวันเกิด Birthday Party”

  1. tongkatsu

    บรรยากาศสนุกมากครับ
    ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนครับ

ทักทาย

หากต้องการให้มีรูปอวตาร (avatar) ประจำอีเมล กรุณา สมัครที่ Gravatar