งานเปิดตัว ศิลปิน Link Corner

เชิญชม งานเปิดตัว ศิลปิน Link Corner: DJ เฟี้ยต ร้องนำ ผมได้เป็น นักดนตรี Backup หรือที่เรียกเล่นๆ ว่า “มือปืนรับจ้าง” เล่นใน งานเปิดตัว ครั้งนี้ครับ

งานเปิดตัว ศิลปิน Link Corner ค่าย Warner Brothers

งานเปิดตัว ศิลปิน Link Corner ค่าย Warner Brothers

เพลงดี ศิลปินดัง จากวอร์นเนอร์ มิวสิค ส่งท้ายปี 2010 เปิดตัวว่าที่เพลงฮิต ศิลปินฮ็อต 2011 นับตั้งแต่ปลายปี 2009 เป็นต้นมา วอร์นเนอร์ มิวสิค ได้นำผลงานเพลงชั้นดี จากศิลปินคุณภาพมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ไมเคิล บูเบลย์, เจย์-ซี กับ อลิช่า คีย์ส, เลดี้ แอนเทเบลลัม, บี.โอ.บี, ชาริซ สาวน้อยมหัศจรรย์, แคตี้ เพอร์รี่ สาวซ่าสุดแสบ หรือจะเป็นศิลปินไทย บี พีระพัฒน์ เจ้าของรางวัลศิลปินชายเดี่ยวยอดเยี่ยม สีสัน อวอร์ดส์ สาวซ่า สุดเซ็กซี่ เคที เพอร์รี่ กับอัลบั้ม Teenage Dream ตามด้วยการกลับมาของวงร็อค ที่ฮ็อตที่สุดทั้งในบ้านเรา และทั่วโลก กับอัลบั้มใหม่ A Thousand Suns

และพบกับ ศิลปินไทย ลิงค์ คอร์เนอร์ (Link Corner) กับอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของชีวิต สวัสดีชาวโลก Greetings EarthLink ตอบท้ายด้วยมินคอนเสิร์ตจากศิลปินหน้าใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ความสามารถ และการทำงานเพลงที่ลงตัว สตอรี่ไลน์, แอร์บอร์น หรือโอเวอร์มี จะ Pop จะ Rock หรือว่า Sexy ทุกอารมณ์ รูปแบบ ทุกรสชาติความบันเทิงจากเสียงเพลง มีให้สัมผัสแล้วที่งานนี้

วันพุธที่ 8 กันยายน 2553
เวลา 16.00 น. ลงทะเบียนสื่อมวลชน
เวลา 17.00 น. เปิดอัลบั้ม KATY PERRY และ LINKIN PARK
เวลา 18.00 น. แถลงเปิดอัลบั้ม LINK CORNER และ มินิคอนเสิร์ต
เวลา 19.00-22.00 น. มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินไทยทั้งหมดในค่าย
ณ รูท 66 อาร์ ซี เอ (Route 66 – RCA)

ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บ. วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02 675 5 726 – 35
(แอน 284, 085-0582820 / บี 119, 081-9893183 / ฮั้ว 115, 081-6556611)

All I miss is you – LINK CORNER

เพลงที่ผมจะเล่นคือ เพลงนี้ครับ

แนะนำอัลบั้มของ Link Corner: Greetings EarthLink “สวัสดีชาวโลก”

ศิลปิน Link Corner เปิดตัวอัลบั้มที่สอง “สวัสดีชาวโลก” (Greetings EarthLink) โดย DJ เฟี้ยต เต๋อ ชาติ และโปรดิวเซอร์ GeorgeSevenDogs ที่ Route 66, RCA. ผม (@plajazz) เล่น Solo ในงานนี้ด้วยครับ และยังได้เจอวงรุ่นน้อง CU Band อย่าง Overme ด้วย

Greetings EarthLink “สวัสดีชาวโลก” เป็นชื่ออัลบั้มเต็มของเขาในสไตล์ Brit Pop หรือป๊อปอังกฤษ โดยมี DJ เฟี้ยต จาก Green Wave, เต๋อ และ ชาติ กับเพลงฮิต ฝันกลางวัน, ผู้ได้รับบาดเจ็บ, แอบ และเพลงใหม่ อย่าง “สัตว์ประหลาด” และ “All I miss is You”

แม้ว่าผมไม่ได้เป็นนักดนตรีห้องอัดที่อัดเสียงในอัลบั้มของ Link Corner นี้ แต่ก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในมินิคอนเสิร์ต Listening Party 8.9.10>>11 ของค่ายเพลงอย่าง Warner Music Thailand ครับ เราเล่นกันในวันเลขสวยอย่าง 8.9.10 (8 ก.ย. 2553) ที่ Route 66 สงสัยทางวอร์เนอร์จะชอบตัวเลขจริงๆ ด้วยล่ะ จากการที่ได้มาร่วมงานกับพี่ @GeorgeSevenDogs ผ่านทางทวิตเตอร์ และความช่วยเหลือของน้องๆ CU Band ก็ทำให้เราสองคนได้มาเจอกัน และ ได้พูดคุยจนรู้ว่า พี่จอร์จเป็นรุ่นพี่วิศวะ จุฬาฯ​ แต่หันมาทำงานเพลงด้านดนตรีอีกด้วยครับ นอกจากนี้เรายังมีเจ้านายเก่าคนเดียวกัน คือ คุณวิชาติ จิราธิยุต ผู้บริหารค่าย EMI เดิมที่พี่จอร์จเคยทำ และปัจจุบันคือ ผู้บริหารของค่ายเพลงแจ๊ส Hitman Jazz ที่ผมเคยทำงานด้วย

งานเปิดตัว ศิลปิน Link Corner ร้องนำโดย DJ เฟี้ยต

Link Corner: All I miss is You

Link Corner: สัตว์ประหลาด

สำหรับ Link Corner จากบทสัมภาษณ์ก็เลยรู้ว่า มาจากเครื่องจักรที่ใช้เชื่อมมุมผ้าเข้าด้วยกันครับ เหมือนกันกับศิลปินทั้งสามคน DJ เฟี้ยต, เต๋อ และชาติ ที่ได้มาทำอัลบั้มนี้ด้วยกัน โดยชื่อ Greetings EarthLink หรือ “สวัสดีชาวโลก” มาจากคำทักทายของศิลปน Link Corner นั่นเอง นอกจากนี้ ยังได้ “แสตมป์ อภิวัชร์” ช่วยแต่งเนื้อเพลง Happy Ending และได้ “โอปอล์” ร่วมร้องในเพลง “สัตว์ประหลาด” ด้วยครับ

Link Corner: สวัสดีชาวโลก Greetings EarthLink

Link Corner: สวัสดีชาวโลก Greetings EarthLink


Track List:
1. รักด่วนขบวนสุดท้าย – ชวนคนมารักกันเถอะเดี๋ยวโลกก็จะแตกแล้ว!
2. ผู้ได้รับบาดเจ็บ – ได้แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล เล่นเชลโล่
3. ดวงอาทิตย์กับโลก
4. คดีฆาตกรรม – แนวป๊อป เกาหลี
5. ฝันกลางวัน
6. Happy Ending
7. เธอทุกอย่าง
8. All I miss is You
9. สัตว์ประหลาด
10. แอบ
Bonus Track:
11. ผู้ได้รับบาดเจ็บ (Heal Acoustic EP)
12. ฝันกลางวัน (Holiday Version)
13. แอบ (แซ่บ)

มี 1 ความคิดเห็น สำหรับ “งานเปิดตัว ศิลปิน Link Corner”

  1. hasemichy

    สวัสดีค่ะ
    ทันไปดูลิงค์คอร์เนอร์ และพี่ @Plajazz เล่นในครั้งนี้ (หลังจากคลาดกันในงาน เทศกาลผสมสี -คลาดไกลด้วย ไทยกะเนเธอร์แลนด์ ฮา – )

    ยินดีที่ได้รู้จักกก ได้รู้จักกก นะค้าา // ร้องแบบ 25hours

ทักทาย

หากต้องการให้มีรูปอวตาร (avatar) ประจำอีเมล กรุณา สมัครที่ Gravatar