“ข่าวข้น IT” @Sresuda สัมภาษณ์วง #iHear

เช้าข่าวข้น คนข่าวเช้า “ข่าวข้น IT” @Sresuda สัมภาษณ์

วง #iHear วงดนตรี โซเชียลมีเดีย (Social Network Band)

@Sresuda คุณต่าย ศรีสุดา วินิจสุวรรณ์ สัมภาษณ์ วงดนตรี #iHear ซึ่งเป็นวง โซเชียลมีเดีย (Social Network Music Band) รายการ “เช้าข่าวข้น” ช่วง ข่าวข้น IT ทาง MCOT ช่อง 9

รายการออกอากาศไปช่วงเดือนกรกฎาคม 2553 เป็นช่วงที่ผมยังไม่กลับจากฮอลแลนด์ แม้จะไม่ได้ออกทีวี แต่ก็ดีใจครับ ในฐานะคนก่อตั้งวงกับ @iPattt ที่อยากให้วง #iHear เป็นวงที่มีอิสระในการแสดงออกด้านดนตรี แชร์มุมมองในด้านดนตรีกัน และขอให้ติดตามวงไอเฮีย #iHear Band ให้ดีๆ ครับ วงนี้จะเป็นวงที่น่าจับตามองครับ “เราจะโลดแล่นออกจากหน้าจอ iPhone มาอยู่ตรงหน้าทุกๆ คนในอนาคตอันใกล้นี้ครับ” ^_^

@Sresuda …วงดนตรี iHear เกิดจากการรวมตัวกันของคนที่ใช้สื่อออนไลน­์ และนับเป็นวงดนตรีที่โด่งดังมากใน Social Network นั่งคุยสบายๆที่ร้านกาแฟ วาวี ซ.อารีย์

@Sresuda สัมภาษณ์ วง Social Network #iHear

@Sresuda สัมภาษณ์ วง Social Network #iHear

Note from Clip “iHear Band” Social Network Band

วันนี้มา 6 ท่านจาก 14 ท่าน แต่ละคนเล่นดนตรีเป็นงานอดิเรก เป็นอาชีพเสริมแต่รายได้เป็นหลัก @iNattt @iPattt @iChattt @iPoup2e @muzikbank @sexdrum

เริ่มแรกเราใช้ Webboard แต่ยังจำกัดแค่กลุ่มที่สนใจดนตรี จน Facebook ก็มีเพื่อนที่เรารู้จักอยู่แล้วเข้ามาคุย จนถึง Twitter ที่ได้คนที่เราไม่รู้จัก แต่ขยายวงกว้างขึ้น ทำให้สมาชิกยุคหลังๆ 3-10 คนเป็นคนที่มาจาก Social Network คุณพัด สนับสนุนผ่านทาง Blog ขายงาน และใช้ Youtube เข้ามาช่วย เร่ิมจากถ่ายกันเอง ก็มีคนที่เราไม่รู้จักเข้ามาถ่ายรูป ถ่ายวีดีโอ และแชร์คลิปด้วย วงก็เป็นที่รู้จักกันมากขึ้น

Social Media ไม่ใช่ผักชีโรยหน้า แต่เป็นแว่นขยาย ที่จะขยายทั้งสิ่งดีและสิ่งที่ไม่ดีออกไป สิ่งที่เราได้คือ Feedback ของวงทั้งดีและไม่ดี ที่เราจะปรับปรุงต่อไป

นอกจากนี้วงเรายังใช้ iPhone และ iPad ช่วยในการสร้างเสียงใหม่ๆ และเล่นดนตรีด้วย

Clip: เช้าข่าวข้น “ข่าวข้น IT” คุยกับวง #iHear ที่ร้าน วาวี

มี 2 ความคิดเห็น สำหรับ ““ข่าวข้น IT” @Sresuda สัมภาษณ์วง #iHear”

  1. viva la Juicy

    You may have things along with everyone Juicy couture perfume Handbags are generally amongst

  2. Ed Hardy tote

    almost everywhere in the girl life chanel sandals the common companies of your footwear

ทักทาย

หากต้องการให้มีรูปอวตาร (avatar) ประจำอีเมล กรุณา สมัครที่ Gravatar