Avon Voices – Singing Talent Search, Songwriting Competition

พอดีได้ทราบจากที่คณะว่าจะมีงาน Avon Voices การประกวดร้องเพลงสำหรับสาวๆ ที่สนใจ ส่วนหนุ่มๆ ก็สามารถแต่งเพลงเข้าประกวดได้ โดยผู้ที่ได้รับคัดเลือกจะได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลง อย่าง Diane Warren

Avon Voices

Avon Voices

Avon Voices

Avon Voices เป็นการแข่งขันออนไลน์ระดับโลก Singing Talent Search สำหรับสตรี และ Songwriting Competition สำหรับบุรุษและสตรี เป็นการยกย่องสตรีภาพและพลังเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอในทั่วทุกมุมโลก ในแบบฉบับที่ Avon เท่านั้นที่สามารถทำได้

แนวทาง 3 วิธีในการเข้าร่วม Avon Voices คือ

1. เป็นแมวมองตาคมและชวนผู้มีความสามารถทุกคนที่คุณรู้จักให้เข้าร่วม ชมวีดีโอที่พวกเขาส่งเข้าประกวด แล้วก็ลงคะแนนเสียงให้กับผู้เข้าร่วมแข่งขัน Avon Voices ที่คุณชื่นชอบ (สามารถลงเสียงได้ตลอดปี 2011 โปรดดูปฏิทิน Avon Voices เพื่อทราบรายละเอียดเพิ่มเติม)

2. เข้าร่วมการประกวดทางออนไลน์ Singing Talent Search โดยส่งวีดีโอเข้าประกวดได้ที่ AvonVoices.com ระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2010 จนถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2011

3. เข้าร่วมแข่งขัน Songwriting Competition เขียนและบันทึกบทเพลงเอกลักษณ์ที่ปลุกปลั่นหรือแบ่งปันความหวังและการมองโลก ในแง่ดี แล้วส่งเป็น MP3 และแผ่นเนื้อร้องที่ AvonVoices.com ระหว่างวันที่ 20 พฤษภาคม ถึงวันที่ 1 กรกฎาคม 2011

ทักทาย

หากต้องการให้มีรูปอวตาร (avatar) ประจำอีเมล กรุณา สมัครที่ Gravatar