วิธีการสมัคร Yes Academy Thailand 2011 ม.รังสิต

กรอกใบสมัคร YES Thailand 2011 YES Academy Thailand 2011 online Application form is ready now at http://yesacademy.info/yesth/?page_id=25

ค่าย Yes Academy 2011 เริ่มอบรม 26 มี.ค. – 5 เม.ย. 2011 10:00-18:00 น. ของทุกวัน เปิดรับสมัครถึงวันที่ 4 มี.ค. นี้ครับ ค่าสมัครฟรี แต่จะต้องผ่านการออดิชั่นก่อน โดยแนบผลงานในรูป mp3, DVD, youtube และกรอกใบสมัครที่ http://yesacademy.info/yesth/?page_id=25 พร้อมแนบรูปถ่ายได้ในหน้าเวบครับ

ถ้ายังไม่มีผลงานก็ต้องรอออดิชั่นสดในวันที่ 25 มี.ค. แต่โอกาสจะน้อยกว่านะครับ ผมแนะนำให้สมัครเลย แล้วค่อยไปลุยอ่านรายละเอียดครับ เพราะต้องกรอกเยอะเหมือนกัน เดี๋ยวไม่ทันครับ ถ้าต้องการอยู่หอพัก ทางนี้มีให้เลือกตั้งแต่วันที่ 25 หรือ 26 โดยมีค่าที่พักคนละ 150 บ./วัน/คน (พัก 2 คนต่อห้อง แยกตึกชายหญิง) ส่วนค่าอาหารออกเองต่างหากครับ (อาหารโรงอาหารประมาณจานละ 30-35 บ.) น้องๆ ที่มาจากต่างจังหวัด ปีนี้ไม่มีค่าที่พักให้ครับ เนื่องจากสปอนเซอร์ครับ แต่คงไม่เหลือบ่ากว่าแรงใช่ไหมครับ กับหลักสูตรดีๆ อย่างนี้ครับ

สำหรับหลักสูตร Yes Academy Thailand 2011 ที่เปิดมีดังนี้

1. ดนตรีแจ๊ส Jazz Music นำโดย ดร.จีน เอทคิน, ดร.เด่น อยู่ประเสริฐ
2. บรอดเวย์ มิวสิคัล เธียเตอร์ Broadway Musical Theatre นำโดย อ.ไมเคิล พาร์คส มสเตอร์สัน, ดร. พอล เมียร์ส
3. เต้นฮิปฮอป Hip Hop Dance นำโดย ริค คามาร์โก
4. ดุริยางค์เครื่องสาย String Orchestra นำโดย ดร.เกร็ก เฮิร์ลลี่, บจอร์น รานไฮม์
5. เปียนโน Classical Pianoนำโดย จอห์น เฟอร์กูสัน

Yes Academy Thailand 2011

Yes Academy Thailand 2011

ช่องทางในการติดต่อกับ Yes Academy Thailand 2011

ทาง facebook Yes Academy Thailand Group

ทาง email: [email protected] และเวบไซต์ www.yesacademy.info/yesth

ทางโทรศัพท์ (ช่วงนี้ไม่ค่อยสะดวกครับ) 02-997-2200 ต่อ 3209 คุณยิ้ม-สุชาดา

Clip Video

สามารถตามได้จาก http://www.youtube.com/americanvoices หรือที่ Youtube Playlist

มี 3 ความคิดเห็น สำหรับ “วิธีการสมัคร Yes Academy Thailand 2011 ม.รังสิต”

  1. metrobear

    ฝากด้วยนิสนุง..ถ้ามีปัญหาเรื่องสมัครออนไลน์ คลิกแล้วไม่ผ่าน ให้ดาวน์โหลดใบสมัคร PDF หรือ Word ได้ด้านล่างนะครับ แล้วส่งมาทางเมล์จะสะดวกสุด เพราะตอนนี้ข้อมูลออนไลน์มักมาไม่ค่อยครบ ขอบคุณครับ

  2. admin

    ช่วงนี้ ทีมงานมาสัมนาตจว. กลับมาอีกที วันพฤหัสที่ 10 นี้ครับ

  3. Metrobear Krungthep

    ประกาศผลแล้วครับ ที่ http://yesacademy.info/yesth/

    การออดิชั่น คือการแข่งขันชนิดหนึ่ง ผู้ที่มีความสามารถมากกว่า เตรียมตัวพร้อมกว่า เลือกการแสดง การร้อง การเล่นดนตรี ที่ตรงกับความต้องการของสาขานั้นๆ มากกว่า ก็จะได้รับการเลือกก่อน

    ผู้ สมัคร YES Academy ตอนนี้เกินโควต้าแล้ว แต่เราก็ยังอยากให้โอกาสทุกคนอยู่ อย่างบรอดเวย์หรือฮิปฮ็อป ผู้สมัครเก่งๆ ก็มีมาก คนที่ยังไม่ถึงมาตรฐานก็ยังมีไม่น้อย คนที่ความสามารถโดดเด่นย่อมถูกเลือกก่อนอยู่แล้ว การออดิชั่นออนไลน์ที่มีปัญหาเรื่องคุณภาพของวิดิโอ หรือไฟล์เสียง ย่อมเป็นอุปสรรคด่านแรก แต่เราก็ยังให้โอกาสมาออดิชั่นสดเพื่อแก้ตัว

    อย่าง ที่สองคือ การเลือกชิ้นงานมาออดิชั่น อย่างเช่น จะมาออดิชั่นบรอดเวย์ คนที่เลือกเพลงที่เป็นบรอดเวย์ หรือใกล้เคียง และมีดนตรีประกอบมาอย่างดี ก็ย่อมน่าสนใจกว่า คนที่เลือกเพลงคนละทิศละทางมา ยิ่งถ้าคุณภาพการร้องไม่ได้สแตนดาร์ดอย่างที่ควรจะเป็น ยิ่งยากที่จะพิจารณา อย่าลืมว่าคนเก่งๆ ที่สมัครมามีมากมาย

    การที่ ครูเขาอยากให้มาออดิชั่นสดอีกครั้ง อันดับแรก เขาอยากจะเห็นความตั้งใจจริงที่จะมาร่วมอบรม ซึ่งสะท้อนได้จากการเตรียมพร้อมของเรา อย่างเช่นการเตรียมเพลง การแต่งตัว การตรงต่อเวลา ฯลฯ ที่เหลือคือการเลือกชิ้นงานมาโชว์แล้วว่าตรงกับสิ่งที่เขาต้องการอยากจะเห็น หรือไม่

    อย่างที่บอกไว้แต่แรก เราพยายามให้โอกาสทุกคนที่จะเข้าร่วม แม้ว่าบางคนจะไม่ถึงมาตรฐาน แต่เราก็คิดว่าคนเก่งๆ จะเป็นแบบอย่างและช่วยกันดึงให้พัฒนาขึ้นมาได้ แต่ก็ต้องอยู่ที่ว่าคนๆ นั้นมีแววจะพัฒนาได้หรือไม่ เขาถึงอยากให้มาออดิชั่นสดอีกครั้งเพื่อจะได้มาสัมผัสตัวตนจริงๆ ของเรา

    แต่ จะบอกไว้ล่วงหน้าว่าเวิร์คช็อปนี้จะหนักหนาสากรรจ์ โดยเฉพาะบรอดเวย์และฮิปฮ็อป ทุกคนต้องเตรียมความแข็งแรงของร่างกายไว้ให้พร้อม แล้วจะไม่มีเวลาให้มาสนุกสนานกัน คนที่ไม่มีวินัยไม่มีความอดทนอาจจะทนไม่ไหวลาออกไปกลางคัน

    ขอให้ คิดให้ดีถึงความตั้งใจจริงของตัวเอง ยังมีอีกหลายคนที่รอจะมาออดิชั่นสดอยู่ แล้วยังจะมีการออดิชั่นภายในเพื่อจัดกลุ่มความสามารถ ตอนนั้นจะเห็นชัดว่าใครเก่งไม่เก่ง คนที่อยากแสดงนำร้องนำเต้นนำ ต้องเก่งจริงถึงจะก้าวขึ้นมาได้

ทักทาย

หากต้องการให้มีรูปอวตาร (avatar) ประจำอีเมล กรุณา สมัครที่ Gravatar