iHear เล่นดนตรี จิตอาสา

วง iHear Band มีกิจกรรมเล่นดนตรี จิตอาสา มากมาย แม้สมาชิกบางท่านจะเป็นผู้ประสบภัย แต่ “การที่เราให้กับคนอื่น ย่อมมีความสุขมากกว่าการรับ..Bible” ครับ

เริ่มกันตั้งแต่ ศูนย์พักพิง หน่วยทหารพัฒนาสรงประภา, ศูนย์อพยพ วัดดอนเมือง, คอนเสิร์ตน้ำใจ สยามรวมใจ, อาสาเล็กๆ หน้า CTW, จิตอาสา หน้าพารากอน และอัลบั้มที่ทางวงได้มีส่วนร่วม อย่าง Playing For Change ในบล็อกก่อน และล่าสุด “ที่นี่มีน้ำใจ”

MangoTV Flood concert

iHear Band เล่นดนตรี จิตอาสา

ศูนย์พักพิง หน่วยทหารพัฒนาสรงประภา


ขอบคุณ @NidYim ที่เชิญวงเรามาเล่น ขอบคุณ คุณต้น @kktp สำหรับคลิปสวยๆ ครับ ชอบตอนเล่นแตรเดี่ยวให้ “อาสา” @iPoup2e เดินขึ้นรถสิบล้อสุดเลย บรรยากาศในศูนย์ก็สนุกมาก เด็กๆ เต้นกันเต็มเลย ^_^ แถมได้รู้ว่าเด็กๆ ร้องเพลง กรุณาฟังให้จบ ของพี่แช่ม ได้ทุกคน

iHear เล่นที่ศูนย์พักพิง วัดดอนเมือง

ขอบคุณ @iBankC ที่เชิญครับ เดินทางกันลำบากมาก เมืองทอง-ดอนเมือง ใช้เวลา ชม.ครึ่ง เข้าใจความยากลำบากของชาวบ้านที่เดือดร้อนเลยครับ มี 2 คลิปครับ ของน้อง @iNattt และผมครับ

สยามรวมใจ คอนเสิร์ตน้ำใจ ช่วยนักเขียน โดย เนชั่น, MangoTV

คอนเสิร์ตน้ำใจ สยามรวมใจ นี้ ผม @plajazz และน้องนัท @iNattt ไปในนามกลุ่ม ดนตรีเปลี่ยนโลก Playing For Change ครับ สืบเนื่องจากผลงานก่อนๆ ที่เราไปทำคลิปน้ำท่วมกัน (ดูได้ที่ เพลงน้องน้ำ และ เปลี่ยนน้ำท่วม ให้เป็นน้ำใจ) งานนี้ไม่มีคลิปให้ฟัง แต่ได้รูปที่ถ่ายคู่ ดร.ป๊อบ หรือ @DrPopPop นักเขียนรุ่นใหม่คนดัง ก็ได้มาช่วยเหลือกันในงานนี้ด้วย ขอบคุณผู้จัดอย่าง เนชั่น และ MangoTV ที่ทำให้เราได้เจอกันครับ

DrPopPop

@DrPopPop ดร.ป๊อบ ถ่ายรูปร่วมกันกับวง iHear Band

ต่อเนื่องจากงานคอนเสิร์ตสยามรวมใจ ก็ได้พบกับพี่อุ้ย รวิวรรณ จินดา (เจ้าของเพลง “รุ้งตัวอ้วน” “พี่ชายที่แสนดี”) พี่เขาชวนเราก็ใจง่าย มาเล่นเปิดหมวกกันหน้าพารากอน เสียดายวันนั้นผมติดงานราษฎร์ เลยฝาก @iPattt @iNattt มาเล่นแทนครับ ได้คุณที Jetseter มาร่วมร้องเพลงจูบ กับวง iHear ด้วยครับ

เพลง ที่นี่มีน้ำใจ

“ที่นี่มีน้ำใจ” เพลงให้กำลังใจผู้ประสบภัยน้ำท่วม นำทีมโดย @overconda และร่วมเรียบเรียงโดย @iPattt @artvacation

รวมอาสาเล็กๆ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย

ขอบคุณ @PonyBee ช่วยประสานงาน และน้อง @IPoup2e @Bankmodify หัวเรือใหญ่ช่วยติดต่อ 5 เพลงสั้นๆ แต่ได้แบ่งปันความสุขให้กับทุกคนครับ

ให้สุขแก่ท่าน สุขนั้นถึงตัว

ทีแรกก็คิดว่าช่วงน้ำท่วมนี้งานคงลดลง แต่คงเป็นผลจากที่วง iHear ได้แบ่งปันความสุขให้กับทุกๆ คน เดือนธันวาคม นี้งานก็เข้ามาค่อนข้างจะเต็มครับ อย่างไรคงต้องฝากเวบรับงาน วงดนตรี งานแต่งงาน ไว้ด้วยครับ ส่วนผลงานเพลง cover ติดตามบน youtube ตอนนี้เรากำลังเปิดรับรีเควสเพลงผ่านทาง facebook ครับ ^_^

มี 1 ความคิดเห็น สำหรับ “iHear เล่นดนตรี จิตอาสา”

  1. AkeZa CM

    เห็นว่าทางกลุ่ม Trumpet Society บนเฟสบุค ก็ได้รวมกันจัดมินิคอนเสิร์ตรับบริจาคช่วยเหลือน้ำท่วมกันด้วย น้ำใจพี่น้องชาวดนตรีงดงามจริงๆครับ ^^

ทักทาย

หากต้องการให้มีรูปอวตาร (avatar) ประจำอีเมล กรุณา สมัครที่ Gravatar