อา.9 นี้ ชมฟรี ไอเฮียแบนด์ ดนตรีในสวนเบญจสิริ

เชิญชมคอนเสิร์ต วงไอเฮีย วันอาทิตย์นี้ 18:30-21:00 น. สวนเบญจสิริ

ใครที่เคยไปออกกำลังที่สวนเบญจสิริ ข้างเอ็มโพเรียม คงจะทราบว่า ที่นี่จัดสวนได้สวยในพื้นที่สีเขียวเล็กๆ แห่งนี้ครับ คนที่มาออกกำลังกายมีทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติทั้ง ญี่ปุ่น ยุโรป และมีการจัดงานโดย กทม. อยู่บ่อยๆ

25560608-180016.jpg
เทศกาลดนตรีในสวน จัดโดย กทม. จะมีทุกวันอาทิตย์ 15:00-21:00 ระหว่างวันที่ 12 พ.ค. – 30 มิ.ย. นี้ครับ เราเล่นวงที่สองหลังโฟล์กซองครับ ช่วงของเรา 18:30-21:00 ในงานนี้พบกับ @iPattt @iNattt @plajazz มินิกรู๊ฟสุดรั่ว และเราจะเตรียมความพร้อม AEC กับคุณชวัญ @kristkwan ที่จะมาร้องเพลงในแนว Pop Jazz และช่วยดำเนินรายการเป็นภาษาอังกฤษ และยังมีทีม iHearBand ร่วมแจมกันครบเลยครับ ทั้งเกียวปิ มือกลองพ่อลูกอ่อนเมียดุ @sexdrum , ฉัตร วง 30+ @iChattt , และ @iPoup2e @patziilla @toeyguitaree @patziilla @feelinglomo ใครเป็นใครแวะมาชมกันได้ครับ

สำหรับไอเฮียแบนด์ เราเป็นวงโซเชียลมีเดีย ที่รวมตัวสร้างสรรค์ผลงานจาก Twitter #iHear และ facebook ครับ หลังจากที่เราไม่ได้เล่นที่ร้านกาแฟแล้วก็มารับงานนอก งานแต่งงาน บวชลูกกำนัน ก็เลยไม่ได้เจอเพื่อนๆ ตัวเป็นๆ กันเลยครับ อยากให้งานนี้ได้มาพบปะกันอีกสักครั้ง มารั่วๆ กันครับ และผมเองเพิ่งทราบว่า ที่สวนเบญจสิริ เป็นเมืองหลวง Ingress ด้วย ถ้าใครอยากเข้ามาตี Portal ก็แวะเข้ามาเล่นที่นี่กันได้ครับ

Music in the Park, Khlong toei at Benjasiri Park

May 12 – June 30, every Sunday 3:00-9:00pm. “Music in the Park” by Bangkok Metropolitant. Our band, @iHearBand , will play on this Sunday June 9, 6:30-9:00pm at Benjasiri park near Emporium shopping mall. Our team include @iPattt @iNattt @plajazz will lead the band and featuring @kristkwan , jazz singer and international entertainer. Moreover, we will have jam session with our felllowship such as drummer (@sexdrum), opera singer (@ichattt), talented singer (@iPoup2e), and more!

25560608-175242.jpg

Benjasiri park is public park for exercise, walking street and also dream place for picnic. Take off BTS Prompong and then just next to Emporium shopping mall. This concert is free and you can join us by requesting song, tweet #iHear or share our facebook page.

ทักทาย

หากต้องการให้มีรูปอวตาร (avatar) ประจำอีเมล กรุณา สมัครที่ Gravatar