Brass Section ของ iHearBand

วงดนตรีชุดนี้อยู่ในชุด Your daddy groovy plus จัดเต็มกับทีมเครื่องเป่าถึง 3 ชิ้น เพิ่มความแกรนด์ให้กับงาน แต่เป็นวงขนาดไม่ใหญ่มากนัก แต่หากเทียบกับองค์ประกอบของวงดนตรี นับว่าเป็นวงที่สร้างสีสันในงานได้มาก

Yada with Brass

ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าทีมเครื่องเป่าของ iHearband เรามีจุดเด่นเรื่องการเอนเตอเทนคนดู เช่นการลงไปเป่าด้านล่างเวที สร้างสีสันและน่าสนใจได้อย่างดี

ในส่วนของภาคดนตรีมีคุณพัชรมือคีย์บอร์ดที่สามารถเล่นได้แน่นและคลุมได้ทั้งโชว์ ไม่ว่าจะเป็นเสียงสตริงและเบส คนเดียวสามารถเล่นได้ 2-3 อย่างพร้อมกัน ซึ่งในวงมีคุณพัชรที่ทำได้แค่คนเดียว เป็นจุดเด่นของวง ihear ที่ไม่เหมือนใคร

ส่วนคุณไอนัท นักร้องจากรายการ The voice thailand season 3 ทีมโค้ชเจนิเฟอร์ คิ้ม ก็เป็นนักร้องหลักและมือกลองที่ทำหน้าที่ทั้งสองอย่างพร้อมกัน เป็นมือกลองร้องเพลง ทำได้สองอย่างพร้อมกันคุ้ม!!บอกเลย

และต้องขอแนะนำนักร้องสาวสายดนตรีสายตรงอย่างแท้ทรู น้องลิต้า จากรายการ i can see your voice น่าจะเป็นคนที่เรียนจบดนตรีสาย Jazz แต่ความสามารถในการร้องได้หลากหลายแนวมาก และยิ่งไปกว่านั้น ถ้าเน้นปาร์ตี้ นักร้องท่านนี้ตอบโจทย์ของท่านแน่นอนครับ

#วงดนตรีงานแต่งงาน #วงดนตรีงานอีเว้นท์ #วงดนตรีปาร์ตี้ #weddingband #iHearband #วงดนตรีงานแต่ง #เครื่องเป่า #Thevoice #iCanSeeYourVoice #วงดนตรียอดนิยม

Let’s stay together : Al Green cover by iHearband Your daddy groovy plus

ทักทาย

หากต้องการให้มีรูปอวตาร (avatar) ประจำอีเมล กรุณา สมัครที่ Gravatar